Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: “Việt Nam quyết thắng Hàn Quốc trong 90 phút”

Thứ ba, 28/08/2018 20:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận gặp Hàn Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh và toàn đội hướng tới chiến thắng trong 90 phút.

Chiều nay 28/8, ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Hàn Quốc tại bán kết Asiad. Trước giới truyền thông, nói về trận đấu này thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Tại giải U23 chúng tôi đã từng gặp Hàn Quốc, lần này gặp lại toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. Lần trước gặp Hàn Quốc và thua trận, khi đó chúng tôi cảm thấy khá lạ lẫm. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã khác, toàn đội đều đang tràn đầy tự tin. Điều Olympic Việt Nam hướng tới đó là chiến thắng trong 90 phút. "

>> Sao Ngoại hạng Anh tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

>> Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc: Thủ chắc, phản công nhanh

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, Bùi Tiến Dũng, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc

Tính tới thời điểm hiện tại, Olympic Việt Nam là đội duy nhất giữ sạch lưới, đây là thành tích không đội bóng nào đạt được, ngay cả nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Nhắc tới vấn đề này, Tiến Dũng cho biết: "Trước khi giải đấu diễn ra Olympic Việt Nam đã đặt mục tiêu không để thủng lưới lần nào, cá nhân tôi và cả đội trước khi nghĩ tới chiến thắng đều hướng tới việc không để thua trước đã."

Dù thi đấu xa nhà, thế nhưng Olympic Việt Nam vẫn nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ trên khán đài. Trước giới truyền thông, Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn tới NHM rằng: "Thay mặt toàn đội tôi muốn gửi lời cảm ơn tới NHM, bởi khi thi đấu xa nhà mà CĐV có mặt cổ vũ tinh thần cho chúng tôi, đó sẽ là nguồn động lực để mỗi cầu thủ cố gắng hơn trong từng trận đấu.

Tại Asiad, trận đấu nào cũng mang tính chất quyết định của Olympic Việt Nam. Về bản thân, tôi chưa thực sự hài lòng lắm, nhưng tôi có thể từ từ khắc phục."

Liên quan tới buổi tập chiều 28/8 của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong vòng 10 phút đầu, sau đó tất cả rời sân để đội tiến hành tập kín. Đây là động thái nhằm đảm bảo không lộ chiến thuật của HLV Park Hang Seo trước thềm trận gặp Hàn Quốc.

>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc ở đâu?

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan