Quảng cáo

Đội hình ra sân chính thức U23 Việt Nam đấu Hàn Quốc: Nhiều bất ngờ

Thứ tư, 29/08/2018 14:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã quyết định đội hình ra sân đấu U23 Hàn Quốc, trong đó có khá nhiều bất ngờ

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 HÀN QUỐC TẠI ĐÂY

Đội hình ra sân chính thức của U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

Đội hình U23 Việt Nam

Đội hình U23 Hàn Quốc

Trong đội hình U23 Hàn Quốc, 4 cầu thủ dự World Cup 2018 gồm Son Heungmin, Hwang Hee-chan, Le Seung-woo và Jo Hyeon-woo đều có mặt

U23 Hàn Quốc là nhà ĐKVĐ, họ tham dự giải đấu năm nay không gì khác ngoài mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Trong đội hình của U23 Hàn Quốc, họ sở hữu nhiều mũi tấn công sắm bén như Son Heung-min (Tottenham), Lee Seung-woo hay Hwang Ui-jo... Trước lực lượng hùng hậu này của U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam cần đảm bảo phòng ngự chắc chắn trước khi nghĩ tới tấn công.

Quay lại với các cầu thủ Hàn Quốc, Hwang Hyun-soo, Kim Moon-hwan, Jang Yun-ho, Cho Yu-min và thủ thành Song Beom-keun là 5 cầu thủ từng giáp mặt với U23 Việt Nam ở trận ra quân hôm ấy, nay sẽ có dịp tái đấu với Quang Hải và các đồng đội của anh ở bán kết môn bóng đá ASIAD 18 diễn ra lúc 16h ngày 29/8 trên sân Pakansari.

Tại ASIAD 2018 đang diễn ra ở Indonesia, bộ đôi cầu thủ Hwang Hyun-soo và Kim Moon-hwan được thuyền trưởng Kim Hak-bum sử dụng trong cả 5 trận của đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Cho Yu-min và Jang Yun-ho ra sân ở 3 trận khác nhau. Thủ thành Song Beom-keun được điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc chạm trán với Uzbekistan và Malaysia.

Tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã thành công khi sử dụng sơ đồ 3-5-2 để đối phó với các đội bóng lớn. Nhìn có vẻ như sơ đồ này khá mỏng phòng ngự, nhưng theo nhà cầm quân người Hàn Quốc thì đây chính là phương án phòng ngự và phản công hữu hiệu nhất. Khi mất bóng, bộ đôi bên cánh sẽ lui về tạo thành hàng phòng ngự 5 người rất chắc chắn.

Trong những trận đấu đã qua, bộ 3 Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh đều đã chơi rất tốt, nếu không có vấn đề gì xảy ra thì cả 3 sẽ là sự lựa chọn chất lượng nhất trước thủ môn U23 Việt Nam.

Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, đội hình U23 Việt Nam, đội hình dự kiến U23 Việt Nam

Bộ đôi hậu vệ cánh sẽ đảm nhiệm những vai trò rất quan trọng, Văn Thanh bên cánh phải đã chơi tốt nên anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trọng dụng. Ở bên phía đối diện, với việc Văn Hậu bị treo giò, lúc này Phạm Xuân Mạnh sẽ là phương án hữu hiệu nhất. Tại VCK U23 châu Á, Xuân Mạnh cũng từng đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh phải thay Văn Hậu.

Trên hàng tiền vệ, một cầu thủ sở hữu sức mạnh và đánh chặn tốt như Đức Huy là vô cùng cần thiết, anh đã đảm nhiệm rất tốt vai trò này trong chiến thắng trước Syria. Bên cạnh Đức Huy, một cái tên thể phát động tấn công bằng những đường chuyền xa như Xuân Trường là rất cần thiết, đặc biệt là trước đối thủ mạnh như Hàn Quốc. Vị trí còn lại ở hàng tiền vệ Quang Hải sẽ đảm nhiệm, cầu thủ của Hà Nội luôn cho thấy phong độ ấn tượng trong những trận đấu đã qua.

Trên hàng tấn công, Hàn Quốc sẽ không dễ dàng gì để chúng ta tiếp cận khung thành, vậy nên một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Công Phượng là phương án hữu hiệu nhất. Văn Quyết, cầu thủ thủ có kinh nghiệm, mang băng đội trưởng chỉ huy các đồng đội trên sân nhiều khả năng được đá chính.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu với Hàn Quốc: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng,  Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi trực tiếp Việt Nam gặp Hàn Quốc vào lúc 16h chiều nay trên Thể Thao 247

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan