Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Ngoại hạng Anh tự tin đánh bại U23 Việt Nam; M.U chốt vụ Martial; Liverpool không để Mignolet ra đi... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 28/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 28/8

Sao Ngoại hạng Anh tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

Trước thềm trận bán kết với Olympic Việt Nam, Son Heung-Min - tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho CLB Tottenham đã có những phát biểu tự tin nhằm lên dây cót tinh thần cho các đồng đội tại Olympic Hàn Quốc. Anh cho biết: "Chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Olympic Uzbekistan và sắp tới sẽ là Olympic Việt Nam. Đây là trận đấu hứa hẹn vô cùng thú vị khi Olympic Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia tài ba và rất nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Tôi từng nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là chung kết. Đây là cả cuộc chiến chứ không còn là giải đấu bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm vượt qua Việt Nam và hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không phải ngán bất cứ đối thủ nào. Các cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực tại giải đấu lần này. Tuy vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ. Với tư cách đội trưởng, tôi muốn họ phải cố gắng tiến bộ sau từng trận và sẽ thúc đẩy họ nhiều hơn nữa".

>> Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc: Thủ chắc, phản công nhanh

>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc ở đâu?

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, tin hot bong da, tin hot the thao, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, Son Heung-Min

Duy Mạnh được trị liệu đặc biệt

Hàng phòng ngự là tuyến phải làm việc vất vả nhất do sức ép từ phía Syria trong suốt trận đấu. Nhiều vị trí bị quá tải, điển hình như trung vệ Duy Mạnh đã bị chuột rút, dẫn tới căng cơ. Anh có lúc đã phải nhờ đồng đội hỗ trợ mới đi được. Được biết trường hợp Duy Mạnh, trung vệ CLB Hà Nội đang được trị liệu và theo dõi đặc biệt để có thể trạng tốt nhất đấu Hàn Quốc. Trong ngày hôm nay (28/8), đoàn thể thao Việt Nam sẽ cử cả bác sĩ tới thành phố Bogor, nơi đóng quân của đội để kiểm tra thêm cho Duy Mạnh và cả các trường hợp khác nếu cần thiết.

HLV Hàn Quốc có cách đối phó Việt Nam

Trước trận đấu với Olympic Việt Nam, HLV trưởng UHàn Quốc Kim Hak Bum cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn và tốn nhiều sức lực ở Tứ kết nhưng quan trọng là đội đã giành chiến thắng. Đối thủ tiếp theo ư? Đối với tôi thì đối thủ nào cũng như nhau. Đã vào tới bán kết thì họ thực sự mạnh.

Tôi đã nghiên cứu về Việt Nam và có những phương án để đối phó họ. HLV Park Hang Seo là vị chiến lược gia có tiếng, tuyệt vời. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình ở Việt Nam. Thật thú vị khi sẽ lại được đối đầu với ông ấy”.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 28/8

M.U chốt vụ Martial

Theo RMC Sport, Man Utd đã quyết định giữ Anthony Martial bất chấp sự phản đối của HLV Mourinho. Trong ít ngày qua, BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối những đề nghị hấp dẫn từ AC Milan và Atletico Madrid dành cho tiền đạo người Pháp.

Cahill và Drinkwater đưa ra quyết định về tương lai

Nguồn tin từ The Sun khẳng định Cahill và Drinkwater không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, bộ đôi này sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải này. Thậm chí hai cầu thủ người Anh đã lên kế hoạch ra đi để được đá chính nhiều hơn.

Drinkwater muốn rời Chelsea tới Đức hoặc Italia, Cahill cũng đang nhận được nhiều lời đề nghị. Galatasarayđang rất muốn có trung vệ người Anh, họ chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1985.

Liverpool không để Mignolet ra đi

Liverpool đã chia tay Danny Ward và Loris Karius, họ không muốn mất thêm một thủ môn nữa. Đội bóng thành phố Cảng đang quyết tâm giữ Mignolet ở lại, họ muốn cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị cho Alisson. Cũng theo nguồn tin từ The Guardian, HLV Klopp hứa sẽ để Mignolet bắt chính ở Cúp liên đoàn Anh và FA Cup, ông hy vọng điều này sẽ giúp cầu thủ 30 tuổi hài lòng, anh sẽ tiếp tục cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ.

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT