Quảng cáo

Tin HOT sáng 28/8: Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 28/08/2018 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo; Bayern chia tay tuyển thủ Đức; Barca sẽ rất hạnh phúc nếu có Pogba... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 28/8.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 28/8

Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

Ngay sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Syria kết thúc, nhiều cổ động viên bóng đá tại châu Á bày tỏ sự kính trọng dành cho HLV Park Hang Seo.

Một cổ động viên người Việt Nam có tên Nguyễn Nam Hà chia sẻ: “Ông Park thay người quá đúng đắn. Việc đưa vào sân Văn Toàn đã quyết định số phận trận đấu. Bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử chính là nhờ tài thao lược của HLV Park Hang Seo. Tôi tin rằng trong tương lai, ông Park sẽ còn giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa”. Một khán giả người Singapore có tên Wong Yeow Kee cũng tỏ ra ngưỡng mộ vị chiến lược gia người Hàn Quốc: “Việt Nam lại tạo ra một điều thần kỳ tại một giải đấu cấp châu lục. Tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo chính là nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Olympic Việt Nam. Tại giải AFF sẽ diễn ra tới đây, Việt Nam có thể trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch”.

>> Bầu Đức lên tiếng khi Công Phượng, Văn Toàn đưa Việt Nam vào bán kết Asiad

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad mới nhất ngày 28/8

>> Chuyên gia: “Việt Nam thắng Syria, tôi thật không thể ton nổi”

tin hot bóng đá, tin hot asiad, u23 Việt nam, bóng đá asiad, hlv park hang seo

Một fan hâm mộ bóng đá khác người Trung Quốc có tên Zhang Wei lại ao ước: “Giá như đội tuyển Trung Quốc mời được HLV Park Hang Seo về dẫn dắt thì tốt biết mấy. Đây xứng đáng là HLV hay nhất ASIAD 2018”. Người Thái Lan cũng dành cho HLV đến từ Hàn Quốc lời khen ngợi có cánh: “HLV Park Hang Seo quá bản lĩnh trong cách thay đổi người. Ông ấy luôn biết cách tạo ra những sự khác biệt trên sân. Sức mạnh của Olympic Việt Nam đến từ chính cách dùng người của ông Park. Bóng đá Việt Nam sẽ là mối thách thức dành cho bóng đá Thái Lan”.

Olympic Việt Nam tổn thất lớn trước Hàn Quốc

Với thẻ vàng phải nhận trước Olympic Syria, Đoàn Văn Hậu sẽ bị treo giò ở vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD với Olympic Hàn Quốc. Đây là tổn thất cực lớn với đội bóng áo đỏ bởi lẽ Văn Hậu được xem là hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam hiện nay. Cho dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ quê Thái Bình đã là trụ cột ở đội Olympic cũng như ĐTQG. Điều đáng tiếc là Văn Hậu phải nhận thẻ vàng khá lãng nhách trước Olympic Syria. Trong tình huống ở phút 78, hậu vệ đang khoác áo Hà Nội FC đã cố ý trả đũa một cầu thủ của Syria và bị trọng tài Heidari Bijan rút thẻ cảnh cáo.

 

 

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 28/8

CHÍNH THỨC: Bayern chia tay tuyển thủ Đức

Trên trang chủ CLB, Bayern Munich thông báo đã bán tuyển thủ Đức, Sebastian Rudy cho Schalke 04. Tiền vệ người Đức đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 4 năm với “Hoàng đế xanh” và sẽ khoác áo số 13 ở đội bóng mới. Theo nhiều nguồn tin uy tín, Hùm xám nhận được 16 triệu euro cho thương vụ này.

Rudy gia nhập Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do từ Hoffenheim hè 2017. Sau một mùa giải gắn bó cùng Hùm xám, anh ra sân 35 trận, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo, giành được 1 Đĩa bạc Bundesliga cùng 2 Siêu Cúp Đức.

Barca sẽ rất hạnh phúc nếu có Pogba

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao của Barcelona, Gerard Pique chia sẻ anh và các đồng đội sẽ rất hạnh phúc nếu Paul Pogba đến với sân Nou Camp: “Tôi biết rất ít về những gì đang xảy ra ở Manchester hay mối quan hệ giữa Pogba với Mourinho. Pogba là một cầu thủ rất giỏi nhưng đang là cầu thủ của Manchester United. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có Pogba nhưng Manchester United vẫn đang là CLB của anh ấy”.

Cahill quyết trụ lại Chelsea

Nguồn tin uy tín Telegraph khẳng định Gary Cahill quyết định vẫn bám trụ lại Chelsea ít nhất đến tháng Một bởi tin mình vẫn còn giá trị tại CLB. Dù đang là thủ quân The Blues nhưng trung vệ 32 tuổi lại không có vị trí dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, người ưu tiên sử dụng bộ đôi David Luiz – Antonio Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá tin hot asiad bóng đá asiad hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT