Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Ma thuật của ông Park đã đưa Việt Nam gặp Hàn Quốc"

Thứ hai, 27/08/2018 23:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau chiến thắng của Việt Nam trước Syria ở tứ kết ASIAD 2018, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đã ngay lập tức có bài ca ngợi khả năng dẫn dắt tài tình của ông Park Hang-seo.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Trong bài báo được đăng trên trang chủ của hãng tin Yonhap có đoạn:

"Olympic Việt Nam đã tiếp tục nối dài hành trình thành công của mình tại ASIAD 2018 nhờ vào ma thuật của Park Hang-seo. Họ đã lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở bán kết ASIAD. Dù Syria đã chứng minh mình là một đối thủ cực kỳ đáng gờm nhưng đây là một trận đấu mà những sự thay đổi người của ông Park Hang-seo lại phát huy hiệu quả".

"HLV Park Hang-seo đã cho thấy ông là một bậc thầy về chiến thuật và những quân bài tẩy của ông đều cực kỳ nguy hiểm".

yonhap

Olympic Việt Nam đã vượt qua trận tứ kết lịch sử bằng chiến thắng tối thiểu trước Olympic Syria. Trận đấu đã kéo dài trọn vẹn 120 phút, và chỉ được định đoạt bằng bàn thắng duy nhất của Văn Toàn. Trận đấu diễn ra không quá hấp dẫn vì sự thận trọng của cả hai bên.

Đến phút 108, khi tất cả đều đang nghĩ về những loạt luân lưu cân não thì Bùi Tiến Dũng đã có pha phất bóng xuất thần từ sân nhà. Anh Đức có pha di chuyển thông minh để tâng bóng qua đầu thủ môn. Bóng đã đập vào xà ngang rồi tìm đến đúng vị trí của Văn Toàn, và tiền đạo của HAGL đã không bỏ qua cơ hội và ghi bàn thắng quý hơn vàng, đưa Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở bán kết một kỳ ASIAD.

Bên cạnh đó, tác giả của bài báo cũng khẳng định, Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ là đối thủ không hề dễ chơi với Olympic Hàn Quốc. Đó sẽ là trận bán kết cực kỳ khó khăn với những "chiến binh Taegeuk", và họ sẽ rất cần sự tỏa sáng của những ngôi sao như Son Heung-min hay Lee Seung-woo để có mặt trong trận chung kết và xa hơn là tham vọng bảo vệ chiếc HCV ASIAD.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan