Quảng cáo

Báo Hàn Quốc nhắc điều đặc biệt ở trận gặp Olympic Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018 18:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Yonhap News của Hàn Quốc đã đề cập tới vấn đề đặc biệt ở trận Olympic Việt Nam đấu Olympic Hàn Quốc tại bán kết.


Nguồn video: VTC

Trước sức mạnh của Olympic Hàn Quốc, Olympic Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ. Bị đối phương chơi áp đảo, chúng ta đã chịu liên tiếp 3 bàn thua. Với sự thay đổi người chất lượng của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam có bàn thắng duy nhất nhờ công của Minh Vương, đó là tình huống đá phạt đẳng cấp.

Thất bại 1-3 trước Hàn Quốc, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể tự hào rời sân. Bởi hành trình của Olympic Việt Nam chưa khép lại, chúng ta vẫn còn 1 trận đấu tranh hạng 3 nữa để nỗ lực.

>> Báo châu Á: Thủ môn World Cup cũng không thắng nổi Minh Vương

ket qua u23 viet nam 1-3 u23 han quoc, ti so u23 viet nam 1-3 u23 han quoc, video ban thang u23 viet nam 1-3 u23 han quoc

Sau khi trận đấu nêu trên kết thúc, báo Hàn Quốc đã đề cập tới một vấn đề khác ngoài kết quả trận đấu. Tờ Yonhap News, họ đã đưa ra những con số thống kê lịch sử. Cụ thể, lượng người xem trận bán kết giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc tại xứ sở Kim chi đã tăng lên mức kỷ lục 41,94%.

Thống kê kênh MBC TV của Hàn Quốc, lượng người hâm mộ xem trực tiếp trận đấu đã tăng 19,42%. Đứng thứ 2 là đài KBS, lượng xem đã vượt bậc lên 11,86%. Trong khi đó, đài SBS TV là 10,66%.

Cũng không quá bất ngờ trước sức hút của trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Ngay từ vòng đấu bảng người Hàn Quốc đã liên tục nhắc đến kịch bản gặp Việt Nam, và tới vòng bán kết điều này đã trở thành sự thật.

Bên cạnh phong độ ấn tượng của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng là một phần lý do khiến người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm tới trận bán kết nêu trên.

Với chiến thắng 3-1, Olympic Hàn Quốc giành vé vào chung kết. Trong khi đó, Olympic Việt Nam sẽ chơi trận tranh hạng Ba. Tất cả đều diễn ra trong ngày 1/9 tới đây.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan