Quảng cáo

Báo châu Á: Thủ môn World Cup cũng không thắng nổi Minh Vương

Thứ tư, 29/08/2018 18:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam dù thất bại, nhưng báo châu Á vẫn đề cao chúng ta và đặc biệt là pha lập công của Minh Vương.

Nguồn video: VTC

Trước sức mạnh của Olympic Hàn Quốc, Olympic Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ. Bị đối phương chơi áp đảo, chúng ta đã chịu liên tiếp 3 bàn thua. Với sự thay đổi người chất lượng của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam có bàn thắng duy nhất nhờ công của Minh Vương, đó là tình huống đá phạt đẳng cấp.

Thất bại 1-3 trước Hàn Quốc, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể tự hào rời sân. Bởi hành trình của Olympic Việt Nam chưa khép lại, chúng ta vẫn còn 1 trận đấu tranh hạng 3 nữa để nỗ lực.

ket qua u23 viet nam 1-3 u23 hàn quoc, ti so u23 viet nam 1-3 u23 hàn quoc, video ban thang u23 viet nam 1-3 u23 hàn quoc

Sau thất bại của Olympic Việt Nam, báo châu Á - FOX Sports thấy tiếc nuối khi thầy trò HLV Park Hang Seo không thể vào chung kết. FOX Sports cũng nhấn mạnh vào bàn thắng đẳng cấp của Minh Vương.

FOX Sports nói: "Phút 70 Việt Nam đã có được bàn thắng an ủi nhờ công của cầu thủ dự bị Trần Minh Vương. Cú đá phạt khoảng cách tầm 25m, cậu ấy dứt điểm khiến mọi nỗ lực của thủ môn Cho Hyun-woo - người hùng của Hàn Quốc tại World Cup 2018 cũng phải chịu thua."

FOX Sports cũng nói thêm: "Dù thất bại, Việt Nam chắc chắn vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ, bởi hành trình của họ vẫn chưa dừng lại khi còn trận tranh huy chương đồng gặp Nhật Bản hoặc Hàn Quốc".

Theo lịch trình, trận tranh hạng Ba của Olympic Việt Nam diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9 tới đây.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan