Quảng cáo

Công Phượng thất vọng với bản thân ở trận gặp Nhật Bản

Thứ bảy, 26/01/2019 10:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực ở trận đấu gặp Nhật Bản nhưng đã không thể ghi bàn thắng.

ĐT Việt Nam đã phải dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019 sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản. Thi đấu ở vị trí cao nhất, Công Phượng đã có nhiều pha đi bóng tạo được ấn tượng mạnh và tung ra được nhiều cú sút nguy hiểm. Đáng tiếc khi anh không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với Bongdaplus sau trận đấu kể trên, tiền đạo Công Phượng tự trách bản thân: “Tôi muốn làm được điều gì đó trước Nhật Bản để chứng minh ĐT Việt Nam không sợ bất cứ đối thủ nào, đáng tiếc là đã không làm được.

Tôi muốn chứng minh bản thân ở trận này. Một số cơ hội cũng đã tới nhưng tôi không thể dứt điểm được. Nếu có thể làm tốt hơn thì ĐT Việt Nam sẽ có kết quả khả quan hơn, nhưng bóng đá là như vậy. Không ai có thể biết trước được điều gì.”

Asian Cup 2019, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Trong một bài phỏng vấn khác, Công Phượng chia sẻ về ước mơ được chuyển tới một nền bóng đá ở đẳng cấp cao hơn để phát triển sự nghiệp. Anh cho biết: "Tôi luôn mơ một ngày có thể chơi bóng chuyên nghiệp tại châu Âu. Nhưng không dễ để thực hiện ước mơ đó vì đặc thù của các CLB Việt Nam. Một số CLB châu Âu đã liên hệ với tôi, nhưng đã từ chối. Tôi mong trong tương lai sẽ có những thay đổi và tôi có thể thực hiện ước mơ của mình. Tôi muốn ngày càng tiến bộ hơn và cùng ĐT Việt Nam lọt vào VCK World Cup.” Ngoài ra, Phượng cũng chia sẻ về mong muốn được trở lại Nhật Bản.

Hôm nay 26/1, ĐT Việt Nam sẽ về nước và nghỉ Tết Nguyên đán trước khi bước vào mùa giải mới năm 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan