Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tiền vệ Yohan Cabaye: Việt Nam đã tiến một bước dài ở châu Á

25/01/2019 15:14:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tiền vệ có bà là người Việt Nam ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu gặp Nhật Bản.

ĐTVN ăn mừng trong phòng thay đồ sau trận đấu với Jordan

Tiền vệ Yohan Cabaye là một cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho đội bóng PSG (Pháp) và các CLB nước Anh như Newcastle hay Crystal Palace. Anh là người Pháp nhưng có bà nội là người Việt Nam. Vì thế, trong thời gian gần đây, Cabaye rất quan tâm tới bóng đá Việt, đặc biệt là ở Asian Cup 2019.

Có mặt tại UAE để theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu, Cabaye tỏ ra rất ấn tượng khi chứng kiến các học trò của HLV Park Hang-seo thi đấu quả cảm trước Nhật Bản. Chia sẻ với phóng viên Bongdaplus, anh nói: “Tôi thấy bóng đá Việt Nam đã tiến một bước dài trên bản đồ châu Á. Thật khó để có thể tưởng tượng được rằng, Việt Nam có thể chơi hay như thế trước đội bóng rất mạnh như Nhật Bản. Đáng tiếc khi các bạn đã không ghi được bàn thắng.

Về mặt cá nhân, tôi ấn tượng với số 10 (Công Phượng) và số 19 (Quang Hải), đó là những cầu thủ đã thi đấu rất hay và có triển vọng của bóng đá Việt Nam”.

Asian Cup 2019, Việt Nam, ĐT việt Nam Tiền vệ Cabaye trong màu áo ĐT Pháp

Trước trận gặp Nhật Bản, tiền vệ này gửi lời chúc tới Quang Hải và các đồng đội với nội dung: “Buổi chiều tốt lành! Tôi đã đến xem trực tiếp trận đấu vào chiều ngày hôm qua và tôi phải nói rằng tôi thực sự thích cách cậu chơi bóng. Hãy tiếp tục giữ phong độ như thế nhé.

Thứ Năm này tôi sẽ lại tới sân xem và cổ vũ cho cậu. Bà nội của tôi 100% là người Việt Nam nên tôi dành tình cảm đặc biệt đến đất nước Việt Nam. Chúc cậu một ngày đẹp trời và nhiều may mắn nhé."

Vào ngày mai 26/1, ĐT Việt Nam sẽ về nước và nghỉ Tết Nguyên đán trước khi bước vào mùa giải mới năm 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn