Quảng cáo

Sao Italia bị loại chỉ sau một trận vì lỗi thái độ

Thứ sáu, 07/10/2016 20:54 PM (GMT+7)

Tiền đạo EURO 2016, Graziano Pelle vừa bị loại khỏi ĐT Italia sau trận đấu với Tây Ban Nha tối 6/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Italia 1-1 Tây Ban Nha (Vòng loại World Cup 2018)

Trong lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2018 với đối thủ Tây Ban Nha,  tiền đạo thuộc biên chế CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) Graziano Pelle đã được tung ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã thi đấu không thực sự hiệu quả và sớm bị thay thế bởi Ciro Immobile ở phút 60. Dường như cảm thấy bất phục với quyết định này, Pelle đã từ chối bắt tay với HLV Giampiero Ventura đang chờ sẵn bên ngoài đường pitch và đi thẳng vào bên trong. 

Tiền đạo EURO 2016, Graziano Pelle, ĐT Italia, ĐT Tây Ban Nha, vòng loại World Cup 2018, Azzurri,  Giampiero Ventura, Pelle, Graziano Pelle bị loại khỏi ĐT Italia

Pelle bị loại khỏi ĐT Italia sau khi từ chối bắt tay HLV trưởng Giampiero Ventura

Tức giận với thái độ coi thường HLV của cậu học trò này, vị thuyền trưởng Azzurri,  Giampiero Ventura đã đạt thỏa thuận với LĐBĐ Italia (FIGC) về quyết định loại Graziano Pelle khỏi đội hình dự trận đấu với Macedonia vào ngày chủ nhật 9/10 tới.

“Một thành viên của đội tuyển quốc gia phải có nghĩa vụ chia sẻ các giá trị và hành vi xây dựng lên nét đẹp của đội, cần phải có sự tôn trọng đối với ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ. Pelle sẽ trở lại với CLB chủ quản của mình trong ngày hôm nay”, HLV Ventura tâm sự.

Về phía Pelle, sau hành động nông nổi ở trận đấu vừa qua, cầu thủ này dường như đã nhận ra sai lầm của mình và anh tỏ ra khá hối hận. “Đó là hành vi không thể chấp nhận với HLV trưởng cũng như các đồng đội của tôi, những người luôn có tinh thần đồng đội tuyệt vời trong một tập thể ĐT Italia. Giống như bất kỳ sai lầm lớn nào, bạn luôn phải gánh chịu những hậu quả và tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Tôi mong đợi trái tim thứ tha từ mọi người”, Pelle chia sẻ trên trang Instagram của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT