Quảng cáo

Kết quả VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Neymar đổ máu, Argentina và Chile gây sốc

Thứ sáu, 07/10/2016 11:25 AM (GMT+7)

Trong khi các ông lớn là Uruguay, Brazil đều đã giành chiến thắng ở lượt trận thứ 9 này thì hai đội bóng tham dự trận chung kết Copa America 2016 là ĐKVĐ Nam Mỹ Chile và á quân Argentina lại nhận những kết quả rất thất vọng.

Video bàn thắng: Brazil 5-0 Bolivia (Vòng loại World Cup 2018)

Trước khi vòng đấu thứ 9 này diễn ra, ĐT Uruguay đang tạm dẫn đầu với 16 điểm hơn hai đội bóng đứng sau là Brazil và Argentina đúng 1 điểm. Do vậy, ở trận đấu sớm với đối thủ yếu nhất bảng Venezuela, đoàn quân của Óscar Tabárez quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục đứng ở vị trí cao nhất trên BXH.

Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, đt brazil, đt argentina, uruguay, chile, vòng loại World Cup 2018, vòng loại World Cup,World Cup 2018

Brazil có chiến thắng tưng bừng trước Bolivia

Và với đẳng cấp vượt trội, không khó để La Celeste hạ gục đối thủ này sau bàn thắng mở tỷ số của Nicolas Lodeiro và cú đúp của Edinson Cavani. Thắng lợi thứ 6 này đã giúp cho Uruguay tiếp tục dẫn đầu BXH với 19 điểm.

Việc Uruguay có chiến thắng ở lượt đấu này khiến ĐT Brazil càng có động lực giành chiến thắng hơn trong cuộc đấu với Bolivia. Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, các vũ công Samba đã trình diễn một lối đá tấn công rực lửa để mang về 3 điểm sau chiến thắng đậm 5-0 với các pha lập công của Neymar, Coutinho, Filipe Luis, Gabriel Jesus và Roberto Firmino.

Thắng lợi này giúp cho Selecao tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH với 18 điểm. Tuy nhiên, niềm vui này sẽ trọn vẹn hơn nếu tiền đạo Neymar không dính chấn thương sau một pha va chạm với đối phương. Dù chân sút Barca đã đổ máu không ít song đây chỉ là vết thương ngoài da, không quá nghiêm trọng và số 10 nhiều khả năng sẽ tiếp tục tham dự trận đấu gặp Chile vào ngày 9/10 tới.

Neymar đổ máu sau va chạm với hậu vệ Bolivia

Ở một số trận đấu khác, Ecuador gây bất ngờ khi thắng nhà vô địch Copa America Chile 3-0, trong khi Paraguay để thua Colombia trên sân nhà sau bàn thắng duy nhất của Edwin Cardona. Trận đấu còn lại của vòng đấu này diễn ra tại Peru đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 khi ĐT Argentina trong ngày thiếu vắng Messi vì chấn thương, đã thể hiện lối chơi nhạt nhòa và không thể có 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng xếp thứ 8 Peru. Kết quả này đã khiến thầy trò HLV Bauza bị tụt xuống vị trí thứ 5 với 16 điểm sau 9 vòng đấu.

 

 

 

BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT