Quảng cáo

Dính bão chấn thương, tuyển Anh gọi thêm cầu thủ

Thứ hai, 10/10/2016 14:14 PM (GMT+7)

ĐT Anh đã phải triệu tập thêm 1 gương mặt lên tuyển Quốc gia sau khi ‘cơn bão’ chấn thương càn quét đội hình chính.

Player Loading...

Video bàn thắng: Anh 2-0 Malta (Vòng loại World Cup 2018)

Kể từ khi lên nắm quyền tại ĐT Anh thay thế HLV Sam Allardyce, HLV Gareth Southgate đã gặp không ít khó khăn khi liên tiếp phải đón những hung tin về tình hình nhân sự ở đội hình chính. Tính tới thời điểm hiện tại, nhà cầm quân trẻ tuổi này đã không thể có Jack Butland, Harry Kane, Luke Shaw, Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Danny Drinkwater đều với lý do chấn thương. 

Thủ thành Jordan Pickford được gọi bổ sung lên tuyển Anh

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải những trường hợp cuối cùng của Tam sư. Mới đây, lần lượt Glen Johnson, Raheem Sterling, Phil Jagielka, Ryan Bertrand gia nhập danh sách bệnh binh, khiến cho lực lượng của ĐT Anh vốn đã mỏng lại càng thêm khó khăn. Mới đây nhất, thủ môn Tom Heaton đã gặp phải một chấn thương nhỏ và không thể tiếp tục thi đấu tại vòng loại World Cup. Điều này buộc HLV Southgate phải có những sự điều chỉnh về nhân sự.

Theo đó, nhà cầm quân 46 tuổi đã tiếp tục phải gọi bổ sung thủ thành Jordan Pickford đang thi đấu cho Sunderland. Pickford năm nay 22 tuổi, trong bối cảnh thủ thành số 1 của Mèo đen là Vito Mannone dính chấn thương, Pickford đã có suất bắt chính tại CLB với 5 lần ra sân. Và cầu thủ này đã thể hiện rất tốt. Nhiều tình huống cản phá bóng xuất thần của Pickford đã giúp cho Sunderland thoát khỏi những bàn thua trông thấy.

Trong màu áo ĐT U21 Anh, thủ thành này cũng để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn với 9 lần bắt chính. Với việc được gọi bổ sung lên tuyển, Pickford sẽ có cơ hội được ra sân ở trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 giữa Anh và Slovenia vào ngày thứ Ba sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT