Quảng cáo

Tiền đạo Leo Messi – Khi sức ép được giải tỏa

Thứ hai, 16/06/2014 09:47 AM (GMT+7)

Luôn tỏa sáng trong màu áo CLB Bacarlona, từng 4 lần liên tiếp giành Quả bóng vàng Thế giới nhưng khi về làm nhiệm vụ tại đội tuyển Quốc Gia, Messi chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Messi vui mừng khi ghi bànMessi ăn mừng bàn thắng sau gần 8 năm "tịt ngòi"


Hai kỳ World Cup liên tiếp tại Đức và Nam Phi năm 2006 và 2010, M10 mất hút và lạc lõng trong vũ điệu Tango. Nhưng mọi thứ đã thay đổi sau trận đấu với Bosnia vào rạng sáng nay. Phút thứ 66 của trận đấu, tất cả những người yêu thích Argentina và quý mến tiền đạo Leo Messi đã rất vui mừng khi anh có pha ghi bàn đẳng cấp – mang đúng thương hiệu M10. Bàn thắng không chỉ giải tỏa sức ép tâm lý cho chính cầu thủ của Bacarlona và còn chấm dứt khoảng thời gian 8 năm, tương đương 623 phút “tịt ngòi”  tại World Cup.

 

Không chỉ góp công lớn vào chiến thắng đầu tay của Argentina tại World Cup 2014 mà bàn thắng vào lưới Bosnia còn là bước đà quan trọng cho Messi hướng đến mục tiêu vô địch tại giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, M10 còn cho thấy anh đang cực kỳ hưng phấn, những pha bóng qua chân tiền đạo này đều tỏ ra thanh thoát và đầy biến ảo. Phát biểu sau trận đấu, Messi tự tin chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy rất thoải mái, trước trận đấu tôi bị áp lực rất nhiều nhưng rồi được sự động viên từ ban huấn luyện và các đồng đội, tôi đã vượt qua tất cả. Tôi xin tặng bàn thắng này cho những người hâm mộ ở quê nhà, cảm ơn họ và đã luôn dõi theo chúng tôi suốt thời gian vừa qua, cho dù chúng tôi chưa thực sự mang lại những danh diệu cao quý.”


Còn với HLV Sabella, ông cũng rất hài lòng với cậu học trò cưng. “ Messi đã chơi rất tốt, cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của tôi. Bàn thắng đến với Messi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu ấy. Và tôi tin tưởng Messi sẽ còn tỏa sáng hơn thế nữa tại World Cup 2014”, HLV Sabella chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

 

Góp công lớn trong chiến thắng của Albicelestes, Messi đang cho thấy mình hoàn toàn sắm vai trò thủ lĩnh của các vũ công Tango tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Và với những gì đã thể hiện, M10 cùng các đồng đội đang dần hoàn thành các mục tiêu tại vòng bảng, qua đó hướng đến các trận đấu khó khăn tiếp theo.

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT