Quảng cáo

Tây Ban Nha: Thêm ba cái tên bị loại khỏi World Cup 2014

Thứ bảy, 31/05/2014 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau thắng lợi 2-0 trước Bolovia tại lượt trận giao hữu đêm qua, HLV Vicente del Bosque đã chính thức công bố thêm ba cái tên sẽ bị gạch khỏi danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 tại Brazil.

 

Tây Ban Nha, Vicente del Bosque, World Cup 2014, Torres, Jesus Navas, Alberto Moreno, Iturraspe, Tay Ban Nha cong bo doi hinh du World Cup 2014, doi hinh Tay Ban Nha tham du World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014

Navas, Alberto Moreno và Iturraspe đã không được chọn

 

Vicente del Bosque sẽ cung cấp đội hình 23 cầu thủ thi đấu chính thức tại World Cup 2014 tại Brazil vào ngày 2/6 tới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại ông đã công bố thêm ba cái tên không đủ điều kiện để tiếp tục ở lại đội tuyển. Đó là trường hợp của Jesus Navas, Alberto Moreno và Iturraspe.

 

Về Navas, Del Bosque nói: "Tôi không thể đặt niềm tin vào cầu thủ đã gần hai tháng nay không được thi đấu. Đó là những điểm khiến tôi không thể không nghi ngờ, thật khó để mang cậu ấy đi cùng".

 

Với Alberto Moreno và Iturraspe: "Đó đều là những quyết định rất khó khăn, Alberto đã có một trận đấu tuyệt vời nhưng cả hai sẽ khó có thể đến Brazil trừ khi có một cái gì đó xảy ra vào phút chót".

 

Như vậy danh sách sơ bộ của Tây Ban Nha sẽ còn lại 27 cầu thủ. Trong số này, tiền đạo Diego Costa cũng không thể chắc suất tham dự bởi chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. "Tình trạng của cậu ấy giờ đã tốt hơn nhưng chúng ta vẫn còn những nghi ngờ về chấn thương cơ bắp, các bác sỹ sẽ cho chúng ta kết quả và quyết định sẽ được đưa ra vài ngày tới".

 

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 2-0 Bolivia (Giao hữu quốc tế)

 

Juanfran hay Carvajal sẽ được lựa chọn cũng là vấn đề rất khó khăn với HLV Del Bosque vào thời điểm này. "Juanfran cũng có một vấn đề tương tự như Diego, chúng tôi sẽ quyết định và đưa ra những phương án tốt nhất". Như vậy lợi thế đang thuộc về cầu thủ của Real Madrid.

 

Riêng tiền đạo Fernando Torres, màn trình diễn tương đối ấn tượng và đặc biệt là pha thực hiện phạt đền đầy tự tin của anh đã khiến Del Bosque cảm thấy hài lòng: "Trận đấu đầu tiên kết thúc sau 4 tuần tập luyện và nó đã cho Torres tất cả. Chúng ta có thể thấy sự tự tin lớn như thế nào trong con người ấy và điều đó đã được thể hiện tại nơi đây".

 

Như vậy với phát biểu này dường như Torres sẽ chắc suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/6 tới, Thethao247 sẽ cập nhật nhanh nhất những diễn biến này tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT