Quảng cáo

Pháp và Bồ Đào Nha gây thất vọng lớn ở VL World Cup 2018

Thứ tư, 07/09/2016 05:31 AM (GMT+7)

Trong khi đội tuyển Pháp bị cầm hòa 0-0 thì Bồ Đào Nha thất thủ 0-2 trước Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thụy Sỹ 2-0 Bồ Đào Nha (Vòng loại World Cup 2018)

Dù phải thi đấu trên sân của Belarus thế nhưng đội tuyển Pháp vẫn được đánh giá rất cao. Và không có gì bất ngờ khi với những ngôi sao như Kante, Pogba, Martial, Sissoko, Griezmann, Giroud.. Gà trống Gô-loa đã làm chủ thế trận trong suốt 90 phút.

Sự cơ động của tuyến giữa giúp Pháp tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lần lượt những cái tên như Martial, Giroud hay Griezmann đều bỏ lỡ những cơ hội một cách đáng tiếc.

Ở trận này, Martial, Giroud và Sissoko thi đấu không thật sự đúng với sức của mình và họ là những người bị thay ra sớm. Tuy nhiên, sự có mặt của những Payet, Dembele cũng không thể giúp Pháp có bàn thắng. Hòa thất vọng 0-0 trước đội bóng yếu Belarus, Pháp khởi đầu vòng loại World Cup 2018 không được suôn sẻ.

Ở bảng A, với chiến thắng 4-3 trước Luxembourg, Bulgaria đã leo lên ngôi đầu bảng với 3 điểm. Trong khi đó Hà Lan và Thụy Điển cũng chia điểm trong trận cầu có tỉ số 1-1.

Pháp, Bồ Đào Nha, vong loai world cup 2018, thụy sĩ, world cup 2018

Thụy Sĩ xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha

Nếu như Pháp còn có thể mang về 1 điểm thì Bồ Đào Nha lại không may mắn được như vậy. Trong ngày mà Ronaldo vắng mặt, ĐKVĐ EURO 2016 đã có một trận đấu đáng quên trước Thụy Sĩ.

Chỉ trong 30 phút đầu tiên, thủ thành Patricio đã phải vào lưới nhặt bóng tới hai lần sau những bàn thắng của Embolo và Mehmedi. Sau bàn thua, Bồ Đào Nha xốc lại đội hình và tinh thần, họ tràn lên tấn công tuy nhiên lại bất lực trước hàng phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về Thụy Sĩ.

Đội hình ra sân:

Thụy Sỹ: Sommer; Lichtsteiner, Djourou, Schar, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Embolo, Dzamaili, Mehmedi; Seferovic.

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Pepe, Fonte, Raphael Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Adrien Silva; Bernardo Silva, Eder, Nani.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT