Quảng cáo

Những cầu thủ chưa để lại nhiều dấu ấn trên tuyển VN

Thứ hai, 21/03/2016 10:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Họ là những cầu thủ đã được trao cơ hội nhưng chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước Than Quảng Ninh

ĐT Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Đài Loan và Iraq. Trải qua hai trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, đã có nhiều cầu thủ khẳng định được năng lực, nhưng cũng có nhiều cầu thủ chưa thực sự chơi đúng với sức của mình.

Hoàng Thiên

Hoàng Thiên là một trong số những cầu thủ được đá chính ở cả hai trận đấu giao hữu vừa qua. Được bố trí đá tiền đạo cắm, Hoàng Thiên chưa ghi được bàn thắng nào.

Trận gặp Hà Nội T&T, cầu thủ đang đầu quân cho SHB. Đà Nẵng đã thi đấu không thực sự tốt. Sau trận đấu đó, HLV Hữu Thắng không ngần ngại chê ĐT Việt Nam không có một tiền đạo cắm đích thực.

ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Đình Hoàng, Thanh Trung, vong loai World Cup 2018, Viet Nam vs Dai Loan, Iraq vs Viet Nam

Hoàng Thiên chưa thể hiện được nhiều sau hai trận đá giao hữu

Ở trận gặp Than Quảng Ninh, dù có một tình huống kiến tạo cho Công Vinh nhưng trên thực tế Hoàng Thiên cũng không thể hiện được nhiều. Anh thiếu đi những tình huống dứt điểm mạnh mẽ và uy lực, điều mà một cầu thủ chơi cao nhất của ĐT bắt buộc phải làm được. Rõ ràng trong màu áo ĐTQG, Hoàng Thiên cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn tiếp tục được tin tưởng.

Đình Hoàng

Đình Hoàng cũng được trao cơ hội đá chính trong cả hai trận đấu của ĐT Việt Nam. Ở trận đầu gặp Hà Nội T&T, anh được bố trí đá hậu vệ cánh trái. Ở vị trí này, cầu thủ của SLNA để lộ ra khá nhiều khoảng trống và thường xuyên bị khai thác. Sang trận gặp Than Quảng Ninh, chuyển sang cánh phải, Đình Hoàng đã thể hiện tốt hơn nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Văn Thanh

Văn Thanh nhận được nhiều kỳ vọng khi đang tỏa sáng trong màu áo HAGL ở V-League 2016. Tuy nhiên khi lên tuyển, cầu thủ trẻ này vẫn chưa thể hiện được nhiều điều.

Với vai trò hậu vệ cánh phải trong trận gặp Hà Nội T&T, Văn Thanh vẫn tích cực lên công về thủ, tuy nhiên chưa hiệu quả. Sang trận gặp Than Quảng Ninh, Văn Thanh được vào sân từ ghế dự bị. Thể hiện được một vài đường bóng có nét, tuy nhiên Văn Thanh cũng bị HLV Hữu Thắng chê cách kèm người khi bị tấn công ở biên.

Thanh Trung

Vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Hà Nội T&T và đá chính ở trận gặp Than Quảng Ninh, Thanh Trung chỉ chơi ở mức trung bình. Cầu thủ này chưa cho thấy được sự đột biến khi đá tiền vệ cánh. Những đường lên bóng và tạt vào trong của Thanh Trung cũng không thực sự hiệu quả.

Cầu thủ của QNK.Quảng Nam là nhân tố nằm trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng, vì thế anh cần thể hiện được nhiều điều hơn nữa trong thời gian tới.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT