Quảng cáo

Lương Xuân Trường xứng danh thủ lĩnh tuyến giữa ĐTVN

Thứ sáu, 25/03/2016 08:02 AM (GMT+7)

Xuân Trường không ghi bàn nhưng những đóng góp của anh trong chiến thắng của ĐT Việt Nam là rất lớn. Một màn trình diễn khẳng định rất nhiều điều ở tiền vệ đầy tài năng này.

VIDEO: Xuân Trường trả lời phỏng vấn sau trận Việt Nam vs Đài Loan

Đơn giản, chính xác, hiệu quả và đầy tinh tế, đó là những gì người ta có thể nói về màn trình diễn của Lương Xuân Trường trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Đài Loan. Không cần là người ghi bàn nhưng những cảm xúc mà Xuân Trường mang lại cho NHM chẳng khác ghi một bàn thắng.

Lương Xuân Trường, Việt Nam 4-1 Đài Loan, kết quả Việt Nam 4-1 Đài Loan, tỉ số Việt Nam 4-1 Đài Loan, Việt Nam, Đài Loan, ĐT Việt Nam

Xuân Trường có một trận đấu xuất sắc trước Đài Loan

Được bố trí đá cặp với đối tác ăn ý Tuấn Anh, Xuân Trường đã cùng người đồng đội quán xuyến rất tốt khu trung tuyến. Những đường bóng đi qua chân cầu thủ người Tuyên Quang luôn mang lại một cảm giác rất an toàn.

Trước sự vây ráp của nhiều cầu thủ Đài Loan, Xuân Trường luôn tìm ra giải pháp hiệu quả và an toàn nhất. Sự đĩnh đạc trong lối chơi khiến người ta không tin rằng Xuân Trường mới chỉ 20-21 tuổi.

Không chỉ thể hiện sự chính xác mà Trường 'híp' còn có những pha bóng đầy đột biến và táo bạo. Cú chích bóng đầy cảm giác cho Văn Toàn nâng tỉ số lên 3-1 là một ví dụ hoàn hảo. Đến tình huống kiến tạo cho Công Vinh ấn định tỉ số 4-1, Xuân Trường lại cho thấy sự lạnh lùng khi tung ra đường chuyền 'chết người'.

Hàng tiền vệ của Việt Nam đang có đầy đủ chất và lượng. Với Xuân Trường, HLV Hữu Thắng không cần quá đau đầu tìm kiếm một thủ lĩnh nơi tuyến giữa của đội tuyển. Với lối chơi chắc chắn và đầy đĩnh đạc, tiền vệ đang thi đấu cho Incheon United sẽ còn có thể chơi hay hơn thế nữa.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT