Quảng cáo

Kết quả bóng đá ngày 6/9: Khó tin với tỉ số trận Tây Ban Nha

Thứ tư, 06/09/2017 05:35 AM (GMT+7)

- Tây Ban Nha tạo nên tỉ số khó tin ở vòng loại World Cup, Italia tiếp tục bám đuổi TBN trên BXH... là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 6/9.

Tây Ban Nha thắng 'cực đậm'

Không nằm ngoài dự đoán, dù phải làm khách nhưng trước đối thủ quá yếu là Liechtenstein, các cầu thủ Tây Ban Nha đã không gặp mấy khó khăn để ghi tới 8 bàn vào lưới đối thủ.

Người mở hàng cho TBN là trung vệ Ramos ở phút thứ 3, sau đó Alvaro Morata có cú đúp ở các phút 15 và 54. Iago Aspas cũng làm được điều tương tự khi ghi cú đúp cho riêng mình. Ngoài ra, những pha lập công còn lại được thực hiện bởi Isco, Silva và pha phản lưới của Goppel.

Italia, đội bóng cạnh tranh ngôi đầu với Tây Ban Nha cũng có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Israel để tiếp tục bám đuổi 'Bò tót'. Với những kết quả này, Tây Ban Nha vẫn đang dẫn đầu bảng G với 22 điểm, Italia đứng thứ 2 với 19 điểm.

Kết quả các bảng khác


Tại bảng D, xứ Wales tiếp tục giành chiến thắng 2-0 trước Moldova để bám đuổi Serbia, đội cũng có thắng lợi ở lượt này. Hiện tại Wales đang có 14 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Serbia.

Bảng I:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT