Quảng cáo

HLV Hữu Thắng dùng đội hình nào đấu Đài Loan?

Thứ năm, 24/03/2016 13:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, những cầu thủ nhiều khả năng đá chính trận gặp Đài Loan cũng dần lộ diện.

VIDEO: HLV Hữu Thắng tự tin trong buổi họp báo trước trận gặp Đài Loan

Dưới đây là đội hình được dự đoán trận Việt Nam - Đài Loan:

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Là thủ môn số một của ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh chắc một suất bắt chính trong khung thành.

Hậu vệ:

Việt Nam vs Đài Loan, nhận định Việt Nam vs Đài Loan, Việt Nam, Đài Loan, vong loai World Cup 2018, HLV Hữu Thắng, Nguyên Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Vinh

Văn Thanh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt

- Văn Thanh: Mất Xuân Thành, Văn Thanh có thể được tin tưởng đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái. Với khả năng hỗ trợ tấn công tốt, Văn Thanh được cho là cầu thủ rất thích hợp trong ĐH xuất phát.

- Đình Luật - Ngọc Hải: Bộ đôi trung vệ này đã đá chính trận gặp Than Quảng Ninh và nhiều khả năng vẫn sẽ được tin dùng. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ là điểm mạnh của cả hai.

- Đình Hoàng: Đây là vị trí mà HLV Hữu Thắng tỏ ra tin tưởng cầu thủ của SLNA. Anh cũng đã được thi đấu ở hai trận đấu tập trước đó gặp Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh.

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh: Chơi ở vị trí của một tiền vệ trụ, Hoàng Thịnh có nhiệm vụ hỗ trợ hàng phòng ngự. Anh cũng sẽ hỗ trợ hai cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Việt Nam vs Đài Loan, nhận định Việt Nam vs Đài Loan, Việt Nam, Đài Loan, vong loai World Cup 2018, HLV Hữu Thắng, Nguyên Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Vinh

Tuấn Anh và Xuân Trường rất được kỳ vọng

- Xuân Trường - Tuấn Anh: Bộ đôi tiền vệ trung tâm này đã thể hiện tương đối tốt trong những trận đã qua. Họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Hữu Thắng tin tưởng.

- Thành Lương: Chơi bên hành lang cánh trái, Thành Lương có thể dẫn bóng xộc thẳng vào trung lộ và tung ra những đường chuyền chết người. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Thành Lương được đánh giá rất cao.

- Văn Toàn: Bên cánh phải, có thể Văn Toàn sẽ được sử dụng chứ không phải Thanh Trung. Văn Toàn có tốc độ và kỹ thuật, lợi thế lớn giúp anh cạnh tranh vị trí ở khu vực này. Văn Toàn cũng được kỳ vọng có thể ghi bàn thắng khi tấn công.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Cầu thủ người Nghệ An sẽ là người chơi cao nhất trong trận đấu này. Phong độ ghi bàn ổn định giúp anh được tin tưởng và Công Vinh cũng sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Đài Loan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT