Quảng cáo

ĐT Iraq triệu tập tiền đạo đá ở MLS đấu Việt Nam

Thứ bảy, 26/03/2016 08:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm giành trọn ba điểm trong trận gặp Việt Nam, ĐT Iraq đã gấp rút triệu tập tiền đạo đang thi đấu ở giải MLS (Mỹ) là Justin Meram.

Video bàn thắng: Iraq 2-2 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Hôm 24/3, ĐT Iraq đã có trận hòa đáng thất vọng trước Thái Lan trên sân trung lập ở Iran. Chỉ giành được 1 điểm, Iraq không còn cơ hội lấy ngôi đầu bảng F và cũng không thể lọt top 4 đội nhì bảng đang có thành tích tốt nhất.

Iraq vs Việt Nam, Iraq, Việt Nam, Iraq triệu tập Justin Meram, Việt Nam sang Iran, vong loai world cup 2018

Justin Meram trong màu áo ĐT Iraq

Điều này buộc họ phải giành chiến thắng Việt Nam trong loạt trận cuối cùng để tiếp tục hi vọng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Và để khẳng định quyết tâm, Iraq đã triệu tập gấp tiền đạo Justin Meram, người đang thi đấu trong màu áo CLB Columbus Crew ở giải MLS (Mỹ).

Justin Meram là cái tên không còn xa lạ với những đội bóng ở bảng F, bởi anh đã luôn có mặt trong đội hình của Iraq những trận trước đó. Được biết vì nhiều lý do khác nhau mà Justin Meram không thể cùng Iraq đấu Thái Lan.

Phong độ sa sút của Younis Mahmoud là một phần lý do khiến tân HLV Abdul Ghani Shahad của Iraq đã gọi Justin Meram.

Justin Meram là cầu thủ có lối chơi hiện đại và đang có phong độ khá ổn định trong màu áo Columbus Crew. Sự góp mặt của Meram chắc chắn sẽ giúp hàng công của ĐT Iraq trở nên khó lường hơn.

Về phần ĐT Việt Nam, các tuyển thủ đã lên đường sang Iran từ chiều qua. Họ sẽ quá cảnh ở Bangkok trước khi đáp chuyến bay dài đặt chân tới Iran. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu chính thức với Iraq lúc 21h00 ngày 29/3.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT