Quảng cáo

Thầy của Lee Nguyễn có nguy cơ bị sa thải

Thứ hai, 28/03/2016 08:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klinsmann, thầy của Lee Nguyễn trên ĐTQG Mỹ đang đối diện với nguy cơ bị sa thải sau khi để đội nhà thua 0-2 trước Guatemala.

VIDEO: Cú đá phạt xui xẻo chưa từng thấy của Lee Nguyễn ở MLS

Cuối tuần vừa qua, ĐT Mỹ đã có trận đấu tồi tệ trước Guatemala tại vòng loại World Cup 2018. Ở màn đối đầu này, các tuyển thủ xứ Cờ hoa thể hiện phong độ yếu kém khi để thua với tỉ số 0-2. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Mỹ thua Guatemala tại giải đấu này, tính trên mọi đấu trường thì đây cũng là thất bại đầu tiên của ĐT Mỹ trước Guatemala kể từ năm 1988.

HLV Jurgen Klinsmann, Lee Nguyễn, ĐT Mỹ, Thầy của Lee Nguyễn có nguy cơ bị sa thải. vòng loại World Cup 2018

HLV Klinsmann của ĐT Mỹ có thể bị sa thải

Sau thất bại nêu trên, người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với ĐT Mỹ và đặc biệt là cách sử dụng nhân sự của HLV Jurgen Klinsmann. Theo thông tin từ trang Sports Illustrated, ông Klinsmann đang đối diện với nguy cơ bị sa thải bởi trận thua lịch sử trước Guatemala cuối tuần qua.

Theo đánh giá tới giới chuyên môn tại Mỹ, ĐTQG nước này chẳng có mấy sự đột biến nào dưới thời HLV Jurgen Klinsmann. Dù triệu tập cả những nhân sự cũ và mới, nhưng khi thi đấu ông Klinsmann lại ít thay đổi. Ở trận gặp Guatemala nêu trên, Lee Nguyễn là một trong những cái tên đáng được ra sân nhưng anh lại chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị.

Ngoài vấn đề chuyên môn nêu trên, giới truyền thông Mỹ còn tiết lộ rằng ĐTQG nước này đang bất đồng nội bộ. Một số cầu thủ tỏ ra không hài lòng với cách sử dụng nhân sự của HLV Klinsmann, đây được cho là nguyên nhân chính khiến ĐT Mỹ thi đấu yếu kém trước Guatemala. Đáng chú ý, phát biểu sau trận thua này HLV Klinsmann cho biết: "Nếu muốn biết vì sao ĐT Mỹ chơi tệ hại, các bạn hãy hỏi đi hỏi các cầu thủ". Điều này phần nào phản ánh được vấn đề nội bộ ĐT Mỹ đang gặp phải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT