Quảng cáo

Kết quả giao hữu trước World Cup: Bồ đá thế đừng mơ đi xa

Thứ ba, 29/05/2018 06:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vắng Ronaldo những Bồ Đào Nha vẫn còn nhiều hảo thủ đấu Tunisia, thế nhưng hàng phòng ngự yếu kém khiến họ không thể giữ được lợi thế dẫn bàn.

Bồ Đào Nha phòng ngự yếu kém, để Tunisia cầm hòa

Bước vào trận giao hữu với Tunisia, Bồ Đào Nha ngoài việc thiếu vắng đội trưởng Cristiano Ronaldo cũng không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Rui Patricio hay tiền vệ cánh mới nổi Gelson Martins vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, sự hiện diện của những Ricardo Quaresma (Besiktas) hay Bernardo Silva (Man City) vẫn giúp Seleccao tỏ ra quá vượt trội so với đại diện châu Phi.

Bồ Đào Nha đã có 2 bàn dẫn trước nhờ công của Andre Silva và Mario, thế nhưng hàng phòng ngự của họ hoạt đống yếu kém sau đó và để đối thủ gỡ hòa 2-2. Trước một Tunisia cửa dưới, nhà ĐKVĐ EURO không thể giành chiến thắng, họ còn rất nhiều việc phải làm trước World Cup 2018.

Kết quả giao hữu, Kết quả giao hữu trước World Cup, ket qua bong da

Giroud tỏa sáng, Pháp đánh bại Ireland

Được đánh giá cao hơn Ireland, thế nhưng Pháp đã có khởi đầu không dễ dàng trong trận đấu này. Phải tới phút 40 'Gà trống' mới khai thông được bế tắc với bàn thắng của Giroud, chỉ 4 phút sau họ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt 2-0 của Nabil Fekir.

Hiệp đấu thứ 2 Pháp tiếp tục tấn công nhằm mục đích thử nghiệm, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không có thêm được bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Pháp giành chiến thắng 2-0.

Ả-rập Xê-út thua sát nút Italia

Nhằm chuẩn bị cho World Cup, Ả-rập Xê-út có trận đấu giao hữu với ĐT Italia để tập luyện thử nghiệm đội hình. Trước đại gia châu Âu, đại diện của châu Á đã thể hiện khá tốt. Italia được đánh giá cao hơn, thế nhưng phải tới phút 21 họ mới có bàn mỏ tỉ số nhờ pha sút xa trái phá đẳng cấp của Balitelli. Phút 68 Belotti tiếp cũng lên tiếng nhân đôi cách biệt 2-0 cho Italia.

Hiệp 2 Italia chủ động chơi chậm, tạo cơ hội cho Ả-rập Xê-út cầm nhiều bóng hơn. Trong nỗ lực ghi bàn, đại diện của châu Á chỉ có pha rút ngắn khoảng cách ở phút 72 nhờ công của Yahya Al Shehri và kết thúc trận đấu với thất bại 1-2.

ĐT Hàn Quốc đánh bại Honduras

Sau hiệp đấu đầu tiên khô hạn bàn thắng trên sân Daegu Stadium, Son – người mang chiếc băng đội trưởng sau sự vắng mặt của Ki Sung-yueng – đã giúp đội của anh ấy phá vỡ thế bế tắc. Sau khi nhận bóng từ khoảng cách hơn 20 mét, cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham đã thực hiện cú sút đưa bóng vào góc xa khung thành.

Đến phút thứ 72, Những chiến binh Taegeuk đã đảm bảo chiến thắng khi Hwang Hee-chan thoát xuống bên cánh trái trước khi thực hiện đường chuyền sệt cho Moon Seon-min, người đã vượt qua hàng thủ đội khách trước khi dứt điểm thành bàn, đánh dấu trận đấu ra mắt đáng nhớ của mình trong màu áo đội tuyển. Hàn Quốc sẽ tiếp tục chiến dịch khởi động cho World Cup 2018 với trận giao hữu vào thứ Sáu, khi họ sẽ gặp Bosnia. Sau đó, họ sẽ có các trận đấu với Bolivia và Senegal trước khi bước vào trận mở màn bảng F gặp Thụy Điển vào 18 tháng Sáu.

Kết quả các trận giao hữu quốc tế ngày 28, rạng sáng 29/5

FT Hàn Quốc 2 - 0 Honduras

FT Kenya 1 - 0 Equatorial Guinea

FT Botswana2 - 1 Angola

FT Bosnia and Herzegovina 0 - 0 Montenegro

FT Nigeria1 - 1 DR Congo

FT Mauritius1 - 0 Malawi

FT Turkey 2 - 1 Iran

FT Italy 2 - 1 Saudi Arabia

FT Bồ Đào Nha 2 - 2 Tunisia

FT Pháp 2 - 0 Ireland

>>> Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT