Quảng cáo

Thắng Myanmar 7-0, Syria rộng cửa đi tiếp ở VL World Cup

Thứ tư, 27/03/2024 04:15 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Syria khẳng định sức mạnh bằng thắng lợi 7-0 trước Myanmar tại trận lượt về bảng B vòng loại World Cup 2026.

Đúng như dự đoán, ĐT Syria đã bước vào trận đấu lượt về gặp Myanmar với tinh thần quyết tâm cao nhất, sau khi bất ngờ để đại diện Đông Namm Á cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3.

Tuy nhiên, phải mất đến 30 phút, ĐT Syria mới có được bàn thắng khai thông bế tắc do công của Omar Khribin. Bước ngoặt xảy đến khi Hein Phyo Win nhận thẻ vàng thứ hai, tương đương với 1 thẻ đỏ.

Tận dụng việc Myanmar chỉ còn 10 người trên sân, ĐT Syria đã liên tục gây sức ép và ghi "cơn mưa bàn thắng" vào lưới đối phương.

Trong đó, Omar Khribin đã hoàn thành cú hat-trick với 2 bàn thắng vào các phút 54 và 63.  Mouyad Ajan cũng ghi cú đúp (51', 68') trong khi Ibrahim Hesar (47') và Alaa Al Dali (80') mỗi người ghi 1 bàn.

Chung cuộc, ĐT Syria thắng đậm 7-0 Myanmar. Với kết quả này, Syria có 7 điểm và đứng thứ 2 bảng B còn Myanmar chỉ có 1 điểm, họ đứng cuối bảng và gần như không còn cơ hội đi tiếp.

Thắng Myanmar 7-0, Syria rộng cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 430328
Syria đại thắng Myanmar ở trận lượt về (Ảnh: MFF)

Trực tiếp Syria vs Myanmar trên kênh nào?

  • Thời gian: 2h00 ngày 27/3

  • Địa điểm:  SVĐ Prince Mohamed Bin Fahd (Ả Rập Xê Út)

  • Kênh phát sóng: Đang cập nhật

Hiện tại vẫn chưa có đài truyền hình nào của Việt Nam công bố sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Syria vs ĐT Myanmar. Do đó, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến tại bài viết này đồng thời cố gắng cập nhật link xem nhanh chóng nhất (nếu có).

Thống kê đáng chú ý trước trận Syria gặp Myanmar

ĐT Syria gây bất ngờ khi để Myanmar cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3. Bởi thực tế, Syria (hạng 89 thế giới) đang xếp trên ĐT Myanmar những 73 bậc (Myanmar hạng 162) trên BXH FIFA.

Ở chiều ngược lại, trận hòa đáng khen trước Syria đã giúp ĐT Myanmar giành được 1 điểm quý giá đầu tiên tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

syria-v-myanmar-preview-1711421667.jpg
ĐT Syria bất ngờ chia điểm với Myanmar ở trận lượt đi (Ảnh: AFC)

Trên BXH, ĐT Syria đang có 4 điểm, tạm đứng thứ 2 bảng B, ngôi đầu bảng thuộc về Nhật Bản với 9 điểm. Trong khi đó, Myanmar xếp cuối bảng còn Triều Tiên đứng thứ 3 với 3 điểm.

Ở trận lượt về đón tiếp Myanmar trên sân nhà, ĐT Syria chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu giành thắng lợi nhằm củng cố ngôi nhì bảng để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

Đội hình dự kiến Syria vs Myanmar

  • Syria:   Madanieh; J.Oues, Ousou, Krouma, M.Ajan; Al-Aswad, Elias, Naim Ham, Ramadan; Mardikian, Hesar
  • Myanmar:   Phyo Aung; Phyo Win, Zeyar Lin, Moe Kyaw, Min Oo, Moe Aung; Maung Lwin, Naing Oo, Win Thein, Kaung Mann; Aung Thu.
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT