Quảng cáo

Man City nhận cú đúp tin xấu trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ sáu, 29/03/2024 21:44 PM (GMT+7)

Manchester City đã phải hứng chịu một chấn thương kép với Kyle Walker và John Stones, cả hai đều sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal.

Cả Kyle Walker và John Stones đều đã bị chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Anh và có vẻ như sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Arsenal thuộc khuôn khổ Premier League.

Phát biểu với báo chí hôm nay, Guardiola không thể đưa ra mốc thời gian về quá trình hồi phục của một trong hai hậu vệ của mình: "Kyle cứng rắn hơn John nhưng họ sẽ phải ngồi ngoài. Tôi không biết họ sẽ vắng mặt trong bao lâu."

Hàng loạt chấn thương của Man City khó có thể đến vào thời điểm tồi tệ hơn khi đoàn quân của Guardiola bước vào giai đoạn bận rộn với 7 trận đấu trong 21 ngày, bao gồm trận đấu quan trọng tại Champions League với Real Madrid và trận bán kết FA Cup với Chelsea.

3939768-80009068-2560-1440-1711723406.jpg
Kyle Walker và John Stones sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Arsenal.

Một tin tức tươi sáng hơn cho HLV người Tây Ban Nha là Jack Grealish đã trở lại sân tập và có vẻ như sẽ ra sân lần đầu tiên sau một tháng. Và còn có một diễn biến đáng khích lệ hơn nữa khi Ederson cũng tập luyện cùng các đồng đội và đang cố gắng phục hồi nhanh hơn dự đoán sau chấn thương đùi gặp phải trong trận gặp Liverpool hồi đầu tháng này.

Trong khi đó, Kevin De Bruyne được cho là đã hồi phục sau lượt tập trung đội tuyển quốc gia cùng tuyển Bỉ vì vấn đề ở háng.

Trong quá khứ, Guardiola đã miễn cưỡng sử dụng toàn bộ số cầu thủ dự bị trong đội hình vào cuối mùa giải. Nhưng Man City có thể sẽ phải giải quyết bài toán nhân sự một cách cẩn thận với đội hình của trải dài ở một số khu vực. Tiền vệ Matheus Nunes là một cầu thủ khác bị cho là đáng nghi ngờ.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bảng xếp hạng của đội vào chiều Chủ nhật để xem Guardiola có thể đưa ra giải pháp nào khi đội bóng của ông đối mặt với Arsenal trong một cuộc đụng độ có thể còn phải đi một chặng đường dài để xác định cuộc chiến vô địch Premier League mùa này diễn ra như thế nào.

Klopp liệt kê những điều ông ngưỡng mộ ở Pep Guardiola. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT