Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và cách sử dụng Anh Đức cực hay

Thứ tư, 29/08/2018 09:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhiều người nghi ngờ về khả năng của Anh Đức, nhưng với HLV Park Hang Seo, mỗi cầu thủ đều vô cùng quan trọng với Olympic Việt Nam.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 HÀN QUỐC

Anh Đức có thể tuổi đã cao, thế nhưng kinh nghiệm của anh là điều HLV Park Hang Seo đánh giá cao. Với nhà cầm quân người Hàn Quốc, mỗi cầu thủ trên sân đều hoạt động trong sự tính toán và tất nhiên Anh Đức cũng vậy. Là một tiền đạo mũi nhọn của Olympic Việt Nam, thế nhưng không phải nhiệm vụ của Anh Đức lúc nào ra sân cũng là ghi bàn. Theo cách dùng quân của HLV Park Hang Seo, tiền đạo của Bình Dương đôi khi còn đảm nhiệm vai trò quan trọng hơn là 'xé lưới' đối thủ.

Minh chứng rõ nhất đó chính là ở trận thắng Syria 1-0 tại tứ kết. Theo tiết lộ từ trợ lý Lê Huy Khoa, nhiệm vụ chính của Anh Đức khi được tung vào sân không phải là ghi bàn.

>> Bùi Tiến Dũng: “Việt Nam quyết thắng Hàn Quốc trong 90 phút”

>> Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc: Thủ chắc, phản công nhanh

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo, Anh Đức, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc

Thời điểm đó, HLV Park Hang Seo nhận thấy cầu thủ phòng ngự mang áo số 2 của Syria đã thấm mệt, ông lập tức tung Anh Đức vào sân và giao nhiệm vụ theo sát cầu thủ này của đối phương. Khi đó Anh Đức tận dụng thể lực sung mãn do mới vào sân để tranh chấp, bóng sẽ được ưu tiên nhả lại cho tuyến hai, hoặc bất cứ đồng đội nào đang ở thế thuận lợi dứt điểm nhất.

"Khi nhận thấy cầu thủ số 2 của Syria thấm mệt, Anh Đức được tung vào sân và nhiệm vụ là theo sát cầu thủ này. Ban huấn luyện cũng đề nghị các cầu thủ chuyền bóng bổng cho Anh Đức để tranh chấp lấy bóng, chờ bóng ra rồi băng vào dứt điểm. Quả đúng như mọi dự đoán", trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ.

Nói vậy không phải lúc nào Anh Đức cũng phải làm tường cho đồng đội, tất nhiên khi có cơ hội thuận lợi anh hoàn toàn có thể tung ra cú dứt điểm 'kết liễu' đối thủ.

Như vậy NHM có thể tin tưởng vào cách dùng người của HLV Park Hang Seo, mỗi trận đấu ông đều tạo ra những bất ngờ về đội hình ra sân, về cách thay người theo từng diễn biến trận đấu. Tất cả đều đã nằm trong sự tính toán, chúng ta hãy cứ tin tưởng và kỳ vọng một cú sốc tiếp theo sẽ xảy ra ở trận gặp Olympic Hàn Quốc chiều nay (29/8).

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan