Quảng cáo

HLV ĐT Italia tuyên bố sốc sau khi bị loại bởi Thụy Điển

Thứ ba, 14/11/2017 06:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Italia đã rơi vào thảm kịch khi lần đầu tiên lỡ vé dự World Cup kể từ năm 1958, sau khi bị Thụy Điển gạch tên khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh HLV Giampiero Ventura đã có những phát biểu hết sức bất ngờ.

Như đã đưa tin, việc để thua 0-1 ở trận lượt đi trước Thụy Điển không phải là kết quả quá tồi tệ với Italia. Bởi Italia vẫn còn nguyên 90 phút lượt về trên sân nhà để xoay chuyển tình thế. Sự tự tin lật ngược thế cờ đã được HLV Giampiero Ventura thể hiện trước thềm trận tái đấu Thụy Điển, ông khẳng định sẽ giúp Italia giành vé dự World Cup 2018 một cách đẹp mắt. Báo chí dẫn lờ ông Giampiero Ventura cho biết, nếu thất bại trong việc đưa Italia tới Nga vị chiến lược gia này sẽ từ chức.

Kết quả như đã biết, trận lượt về kết thúc rạng sáng nay Italia để Thụy Điển cầm hòa 0-0 và chính thức lỡ vé dự VCK World Cup 2018 khi để thua với tổng tỉ số 0-1 sau 2 lượt trận. Sau trận đấu, HLV Giampiero Ventura đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ. Theo đó, ông phủ nhận những thông tin mình cam đoan từ chức và khẳng định điều đó sẽ không xảy ra.

HLV Giampiero Ventura phủ nhận thông tin sẽ từ chức

"Tôi sẽ không từ chức", HLV Giampiero Ventura chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận lượt về với Thụy Điển. "Tôi xin lỗi trước thành tích yếu kém của đội. Dù kết quả thế nào tôi cũng sẽ là người phải chịu trách nhiệm. Bóng đá là thế, tôi đã làm việc nhiều năm và tôi chấp nhận mọi rủi ro. Tôi tự hào khi mình là một phần của ĐT Italia, tự hào khi được làm việc với những nhà vô địch vĩ đại. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi tới toàn thể NHM có mặt trên sân vận động tối nay, tôi hiểu tầm quan trọng của trận đấu cấp quốc gia. Đó là điều thật độc biệt và phi thường".

HLV Giampiero Ventura tuyên bố không từ chức, nhưng sau thất bại trên ông phải đối mặt với hàng loạt những áp lực. Ngay lúc này báo chí Italia đã đưa rất nhiều thông tin về triều đại ông dẫn dắt ĐT Italia đã két thúc, tất cả đều tin rằng ĐTQG Italia cần một nhà cầm quân mới để hướng tới EURO 2020.

Nội bộ ĐT Italia cũng gặp vấn đề lớn sau trận đấu trên, đặc biệt là sau phát biểu của De Rossi. Anh được HLV Giampiero Ventura tung vào sân từ ghế dự bị và nhiệm vụ là tìm bàn thắng, anh lập tức bức xúc nói: "Sao tôi phải khởi động? Tôi làm cái quái gì bây giờ? Hay cho tiền đạo vào sân đi".

Về thủ thành Buffon, sau trận đấu anh đã khóc rất nhiều trước ống kính máy quay phóng viên. Trước thềm trận đấu, Buffon đã tuyên bố sẽ giã từ ĐT Italia nếu như đội nhà không có vé dự World Cup 2018.

Highlights: Italia 0-0 Thụy Điển (Play-off World Cup 2018)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT