Quảng cáo

Falcao dàn xếp tỉ số, loại Chile khỏi World Cup?

Thứ năm, 12/10/2017 06:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Falcao dàn xếp tỉ số, loại Chile khỏi World Cup?; Thêm đội bóng giành vé vào VCK Asian Cup 2019; Mourinho 'mặt nặng mày nhẹ' trở lại sân tập Man Utd... là những thông tin đáng chú ý sáng nay 12/10.

Falcao bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số, gián tiếp loại Chile khỏi World Cup 2018

Falcao dàn xếp tỉ số, loại Chile khỏi World Cup?

Sau khi loạt trận cuối cùng vòng loại kết thúc, kênh TyCSports của Argentina đăng tải đoạn video ghi lại màn trao đổi giữa cầu thủ 2 đội Colombia và Peru cuối trận. Theo đó, tiền vệ cánh Yimmi Charra vào sân thay James Rodriguez ở phút 85, trong lúc tỷ số đang là 1-1 và lập tức ghé tai đội trưởng Falcao thông báo kết quả các trận cùng giờ.

Ngay sau đó, "Mãnh hổ" đi gặp các cầu thủ Peru và che miệng để nói chuyện. Theo nhận định của nhiều tờ báo ở Nam Mỹ, tiền đạo 31 tuổi đã thuyết phục đối thủ cùng giữ tỷ số hòa 1-1 có lợi cho cả 2 đội. Nhận thông tin từ phía đối thủ, tiền đạo số 9 Guerrero, người gỡ hòa cho Peru ra đường biên xin xác nhận thông tin từ ban huấn luyện. Sau đó, Guerrero trở lại sân và cam kết bảo toàn tỷ số với Carlos Sanchez của Colombia. Trong khi chờ đối thủ xác nhận, đội trưởng Falcao tranh thủ đi thuyết phục từng cầu thủ Peru.

Chung cuộc, hai đội Peru và Colombia cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp Colombia có vé trực tiếp sang Nga, trong khi Peru đấu play-off liên lục địa với New Zealand còn Chile bị loại.

Video khiến Falcao bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số

Thêm đội bóng giành vé vào VCK Asian Cup 2019

Tối qua ĐT Ấn Độ và Macau đã bước vào trận đấu cuối cùng bảng A vòng loại Asian Cup 2019. Hiệp một trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi kết thúc với tỉ số hòa 1-1, nhưng hiệp 2 với trình độ đẳng cấp khác biệt trận đấu nhanh chóng được định đoạt. Sau 90 phút thi đấu, Ấn Độ giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Với kết quả này, Ấn Độ trở thành đội bóng thứ 3 vượt qua vòng loại để giành vé dự VCK Asian Cup 2019 sau Palestine và Oman.

Mourinho 'mặt nặng mày nhẹ' trở lại sân tập Man Utd

HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã quay trở lại sân tập chuẩn bị cho trận chiến với Liverpool, ông tỏ ra khá căng thẳng trong lần tập trung trở lại của Man United này sau loạt trận quốc tế. Ở lần hội quân này, Mkhitaryan là một trong những ngôi sao đến sớm nhất. Marcos Rojo cũng trở lại nhưng chưa thể tập nặng do chấn thương đầu gối. Phil Jones cũng tới sân tập, anh đang kỳ vọng sẽ lành lặn cho trận đấu với Liverpool khi tiền vệ này gặp vấn đề trong đợt lên tuyển Anh vừa qua.

2 giám đốc thể thao Barca từ chức

Hai giám đốc thể thao của Barca, Albert Soler và Raul Sanllehi đã rời khỏi chức vụ của mình. Sanllehi là người lĩnh trách nhiệm chiêu mộ các cầu thủ đến từ Nam Mỹ, trong đó có Neymar. Theo tờ Sport, Barca và Arsenal đều đang cân nhắc mời chuyên gia chuyển nhượng này tới Anh làm việc.

Klopp mơ dẫn dắt Man Utd

Cựu HLV của Mainz, Eckhard Krautzun tiết lộ HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ Man Utd và có giấc mơ dẫn dắt Quỷ đỏ vào một ngày nào đó. Trong quá khứ, Krautzun từng là thầy của Jurgen Klopp, người sau đó khá thành công khi làm việc ở Mainz.

Alves tiếc cho Sanchez

Chia sẻ trước báo giới, Dani Alves cho biết anh rất tiếc khi đã đánh bại Chile khiến Alexis Sanchez không thể tham dự VCK World Cup 2018. Sau trận, Alves không dám bắt chuyện với ngôi sao của Arsenal.

Không được dự World Cup, Vidal từ giã ĐTQG

Như đã biết, sau thất bại trước Brazil, Chile đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 và không thể giành quyền tham dự World Cup 2018. Đây là bất ngờ bởi Chile đang sở hữu thế hệ vàng và đã vô địch Copa America 2 kỳ liên tiếp. Thất bại này thực sự khiến nhiều thành viên Chile choáng váng. Chả thế mà, Vidal đã chính thức nói lời từ giã ĐTQG ngay sau cú sốc này. Trước đó, sau trận đấu, Vidal cũng thừa nhận rằng tâm hồn anh đã vỡ vụn sau khi không thể cùng Chile tham dự World Cup 2018 nếu đội nhà có vé.

Falcao dàn xếp với cầu thủ Peru ngay trên sân

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT