Quảng cáo

Sẽ có 25 trọng tài bắt chính tại World Cup 2014

Thứ năm, 16/01/2014 08:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây, FIFA đã chính thức công bố danh sách 25 trọng tài sẽ bắt chính tại World Cup 2014 diễn ra ở Brazil vào mùa Hè tới.

 

 Carballo (Tây Ban Nha) nằm trong danh sách 25 trọng tại sẽ bắt chính tại World Cup 2014

 

World Cup 2014 đến giữa tháng 6/2014 mới khởi tranh, nhưng FIFA đã công bố danh sách những trọng tài sẽ được làm nhiệm vụ tại ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này. FIFA đã lựa chọn những trọng tài được đánh giá là tốt nhất dựa trên những phẩm chất, kinh nghiệm cầm còi và khả năng đọc tình huống, đọc trận đấu và cách tiếp cận, chiến thuật...

 

Các trọng tài nằm trong danh sách được làm nhiệm vụ tại World Cup 2014 sẽ được tham gia các buổi hội thảo trong thời gian tới và được FIFA hỗ trợ tối đa trong quá trình chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Trong số 25 trọng tài được chọn có 9 người thuộc khu vực châu Âu, Nam Mỹ có 5 đại diện, châu Á có 4, châu Phi và khu vực CONCACAF có 3 đại diện và châu Đại Dương là 1. Đáng chú ý là nước Anh chỉ có một người duy nhất được FIFA lựa chọn là trọng tài Howard Webb.

 

Danh sách 25 trọng tài sẽ bắt chính tại World Cup 2014

 

Châu Âu: Felix Brych (Đức), Cuneyt Cakir (Thổ Nhĩ Kỳ), Jonas Eriksson (Thuỵ Điển), Bjorn Kuipers (Hà Lan), Milorad Mazic (Serbia), Pedro Proenca (Bồ Đào Nha), Nicola Rizzoli (Italia), Carlos Velasco Carballo (Tây Ban Nha), Howard Webb (Anh).

 

Châu Á: Ravshan Irmatov (Uzbekistan), Yuichi Nishimura (Nhật Bản), Nawaf Shukralla (Bahrain), Ben Williams (Australia)

 

Châu Phi: Noumandiez Doue (Bờ Biển Ngà), Bakary Gassama (Gambia), Djamel Haimoudi (Algeria)

 

Châu Mỹ: Enrique Osses (Chile), Nestor Pitana (Argentina), Wilmar Roldan (Colombia), Sandro Ricci (Brazil), Carlos Vera Rodriguez (Ecuador)

 

Khu vực CONCACAF: Joel Aguilar (El Salvador), Mark Geiger (Mỹ), Marco Rodriguez Moreno (Mexico)

 

Châu Đại Dương: Peter O'Leary (New Zealand)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT