Quảng cáo

Messi vẫn chưa làm hài lòng ông ngoại tại World Cup

Thứ năm, 26/06/2014 10:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Siêu sao Lionel Messi liên tục tỏa sáng để giúp ĐT Argentina xuất sắc vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, cụ Antonio Cuccitini, ông ngoại của M10 vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của cháu ngoại mình tại World Cup 2014.

 

Ông Cuccitini rất tự hào về cháu ngoại Lionel Messi

 

Messi tỏa sáng với vai trò là đội trưởng của ĐT Argentina và đóng góp lớn vào 3 trận toàn thắng tại vòng bảng, để giúp “Albiceleste” đứng đầu bảng F. Đặc biệt, chủ nhân bốn quả bóng vàng thế giới đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận gặp Nigreria đêm qua (25/06) với một cú đúp để đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-2.

 

Video bàn thắng: Nigeria 2-3 Argentina (Bảng F - World Cup 2014)

 

Thế nhưng, Lionel Messi lại chưa thuyết phục được ông ngoại của anh tại quê nhà. Phát biểu với kênh 3 của Đài truyền hình Rosario, thành phố quê hương chân sút đang thuộc biên chế của Barcelona, cụ Antonio Cuccitini (ông ngoại của M10) thẳng thắn nhận xét: “Tôi là người trung thực không thích khoe khoang nên tôi nói thẳng, nó (Messi) đá như vậy vẫn chưa thuyết phục được tôi. Nó có vẻ hơi mệt mỏi và đôi chân không còn chạy nhanh như thi đấu ở Barca. Ở Tây Ban Nha, nó chơi nhanh hơn, lừa bóng qua cả tá đối thủ. Nó cần phải tăng cường tinh thần thi đấu thêm chút nữa”.

 

Bên cạnh đó, cụ Antonio vẫn dành vài lời khen chu cháu ngoại của mình: “Messi sẽ chơi tốt dần lên thôi. Không thể đòi hỏi hơn ở nó nữa. Messi đâu phải Thượng đế mà làm được tất cả. Cám ơn trời đất, trong trận gặp Iran, nó đã ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu và Argentina đã giành được quyền đi tiếp”. Ông Antonio cũng gửi lời động viên tới số đội trưởng của ĐTQG Argentina: “Hãy cố lên. Mọi việc sẽ ổn thôi. Ông yêu cháu nhiều”, ông ngoại của Messi chia sẻ với báo chí.

 

Như vậy, Messi cũng đã có được bốn bàn thắng tại World Cup 2014 sau cú đúp vào lưới Nigreria đêm qua (25/06) và san bằng thành tích của người đồng đội ở Barca, Neymar. Với 9 điểm có được và đứng đầu bảng F, Argentina sẽ gặp Thụy Sỹ tại vòng knock-out.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT