Quảng cáo

Roy Hodgson cảm kích khi không bị người hâm mộ "ném đá"

Thứ tư, 25/06/2014 20:32 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Roy Hodgson nói rằng các học trò của ông đã may mắn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ sau khi kết thúc thảm hại hành trình tại World Cup 2014 ngay sau vòng bảng.

 

Roy Hodgson , HLV ĐT Anh,Tam sư, WOrld CUp 2014, tuyển Anh, ĐT Anh,NHM Anh,Xứ sở Sương mù, Rooney,Lampard, Gerrard,Sterling,Sturridge

Roy Hodgson và các học trò. (Nguồn: Getty)


Gặp Costa Rica ở trận cuối mang tính thủ tục, ông thầy Hodgson xáo trộn đội hình với 9 sự thay đổi và hy vọng có lời chia tay đẹp mắt. Thế nhưng Anh tiếp tục chơi thiếu cảm hứng và chỉ có kết quả hòa 0-0 trước một Costa Rica đang là hiện tượng của giải.

 

Đây là kỳ World Cup tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá xứ sương mù khi "Tam Sư" chỉ được vẻn vẹn 1 điểm. Mặc dù vậy, kết thúc trận đấu với Costa Rica, khi các cầu thủ chào tạm biệt người hâm mộ, phần đông người hâm mộ từ Anh lặn lội đến Brazil có mặt trên sân Mineirao đã đứng dậy và vỗ tay.

 

Thái độ đẹp đó từ các khán đài khiến huấn luyện viên Hodgson xúc động: "Chúng tôi được an ủi phần nào với hình ảnh đầy cảm xúc ở cuối trận khi người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ của mình với đội tuyển."

 

Dù kết quả là thảm hại song Hodgson nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Liên đoàn bóng đá Anh. Hodgson này sẽ tiếp tục dẫn dắt "Tam Sư" hướng đến mục tiêu tiếp theo là chiến dịch vòng loại EURO 2016./.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT