Quảng cáo

Robbie Fowler: 'Suarez làm ô uế tên tuổi Liverpool'

Thứ tư, 25/06/2014 20:01 PM (GMT+7)

Robbie Fowler tuyên bố Luis Suarez xem như đã rời Liverpool vào mùa hè này sau khi "kéo tên của câu lạc bộ xuống bùn một lần nữa".

 

Suarez cắn Chiellini,Suarez cắn người,Suarez cắn cầu thủ Ý,Suarez vs Chiellini,Suarez và Chiellini,Suarez cẩu xực,Vết răng của Suarez
Robbie Fowler khắng định Suarez sẽ rời Liverpool mùa hè này.

 

Tiền đạo người Uruguay là tâm bão của dư luận sau khi thực hiện pha cắn vai hậu vệ Giorgio Chiellini trong chiến thắng 1-0 của tuyển Uruguay trước Ý tại lượt đấu cuối cùng bảng D World Cup 2014, qua đó giành vé vào vòng 16 đội gặp Colombia.

 

Suarez đang được liên hệ để chuyển đến Barcelona và Real Madrid trong những tuần gần đây, phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu đến hai năm của FIFA.

 

Với việc Suarez tái hiện hành động phi thể thao sau khi từng bị cấm thi đấu 10 trận ở Premier League vì cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea, Fowler khẳng định thời gian dành cho tiền đạo Uruguay tại sân Anfield là không còn.

 

Tiền đạo huyền thoại của Liverpool cho biết: "Hầu hết người hâm mộ Liverpool đều yêu Suarez nhưng anh ấy liên tục kéo tên tuổi của câu lạc bộ xuống bùn. Đó là là điều không nên, đặc biệt là sau khi họ đã giúp đỡ anh rất nhiều. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Suarez rời Liverpool từ bây giờ".

 

"Anh ấy là cầu thủ xuất chúng trên sân bóng. Song,anh ấy kéo thanh danh của Liverpool xuống bùn một lần nữa. Bạn không thể bảo vệ anh ta. Tôi yêu Suarez với tư cách một cầu thủ nhưng bạn không thể bỏ qua những gì anh ấy đã làm”, Robbie Fowler chia sẻ thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT