Quảng cáo

Huyền thoại Pele muốn Brazil tránh Tây Ban Nha

Thứ ba, 27/05/2014 19:15 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - 'Vua bóng đá' Pele thừa nhận Tây Ban Nha là đối thủ số 1 của Brazil ở World Cup 2014 và không muốn các Vũ công Samba đụng phải Bò tót quá sớm.

 

World Cup 2014,Pele,ĐT Brazil,ĐT Tây Ban Nha,TBN,Vũ công Samba,Huyền thoại bóng đá,Vua bóng đá,Danh thủ Brazil,Danh thủ WOrld Cup,tin tức World Cup,lịch sử World CUp,kỉ lục world cup,vô địch World CupNeymar ghi bàn trong trận chung kết Confed Cup 2013

 

Brazil đã đánh bại Tây Ban Nha ở Confed Cup 2013 với tỉ số 3-0 đầy ấn tượng. Cặp tiền đạo Neymar - Fred là những người lập công trong trận đấu đó và họ tiếp tục có mặt ở danh sách chính thức ĐT Brazil dự VCK World Cup 2014.

 

Tuy vậy, huyền thoại bóng đá Pele vẫn tin Tây Ban Nha còn rất mạnh và nếu đụng độ một lần nữa tại giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn như World Cup, Brazil sẽ gặp nhiều khó khăn. Pele nói trên tờ GQ: "Tây Ban Nha là một đội bóng tuyệt vời, xem họ thi đấu thật sự rất tuyệt, đó là một đội bóng được tổ chức tốt, và gần như không có điểm yếu nào.Tôi hi vọng Brazil sẽ tránh gặp Tây Ban Nha từ sớm. Nếu phải gặp họ thì đó nên là trận chung kết"

 

"Một trong những điểm cộng khác của Tây Ban Nha đó là họ luôn có những chiến thắng đẹp mặt, không hề thực dụng. Họ không làm mọi cách để triệt hạ đối phương, đó là một điều rất tuyệt cho Brazil. Đối với tôi, Tây Ban Nha chính là hình mẫu cho bóng đá hiện đại ngày nay."

 

Tại kỳ World Cup sắp tới, Brazil sẽ nằm tại bảng A cùng Croatia, Mexico và Cameroonm trong khi Tây Ban Nha nằm ở bảng B. Khả năng hai đội tuyể này đối đầu với nhau tại vòng loại là hoàn toàn có thể xảy ra nếu như một đội nhất bảng, một đội nhì bảng.

 

Pele từng cùng ĐT Vàng - xanh vô địch World Cup 3 lần vào các năm 1958, 1962 và 1970.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT