Quảng cáo

Scolari muốn Barca thắng Atletico

Thứ năm, 15/05/2014 14:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV ĐT Brazil, Scolari muốn các cầu thủ của ông là Neymar, Dani Alves có được tâm lý tốt nhất trước khi bước vào tranh tài ở VCK World Cup 2014.

 

tuyển Brazil,World Cup 2014,Scolari ,Big Phil,Barca vs Atletico Madrid,vòng cuối La Liga,Neymar, Alves

Neymar và Alves sẽ có trận đấu quyết định với Atletico trước khi trở về tuyển Brazil

 

Cuối tuần này, La Liga 2013/14 sẽ kết thúc với tâm điểm là trận đấu quyết định ngôi vô địch giữa Barca và Atletico. Barca buộc phải thắng còn Atletico chỉ cần hòa là đăng quang.

 

Trước trận đấu được nhiều người quan tâm này, HLV Scolari của tuyển Brazil cho biết ông muốn đội chủ sân Nou Camp chiến thắng. Theo chiến lược gia này, ông muốn hai tuyển thủ là Neymar và Dani Alves có được trạng thái tâm lý hưng phấn trước khi trở lại đội tuyển.

 

"Tôi muốn các cầu thủ của mình chơi tốt và giành được danh hiệu. Điều đó giúp họ có được sự hưng phấn khi trở lại đội tuyển Brazil", Big Phil nói.

 

Còn nhớ, Scolari từng muốn Chelsea bị loại ở bán kết Champions League để các cầu thủ như David Luiz, Ramires, Oscar, Willian được dưỡng sức.

 

Brazil sẽ có trận khai màn World Cup 2014 vào hôm 13/6 khi tiếp Croatia. Ở World Cup năm nay, đoàn quân Vàng-Xanh nằm cùng bảng A với Croatia, Mexico, Cameroon.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT