Quảng cáo

Brazil 1-0 Serbia: Chiến thắng vất vả

Thứ bảy, 07/06/2014 09:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với đội hình toàn sao, Brazil đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Serbia, hoàn tất quá trình chuẩn bị World Cup 2014.

 

Brazil 1-0 Serbia,World Cup 2014,giao hữu quốc tế,bóng đá,Brazil,Fred,kết quả bong đá,kết quả giao hữu,giao hữu đêm qua,kết quả Brazil,tổng hợp bóng đá,tin tức bóng đá,World CUpFred (số 9) ghi bàn duy nhất cho Brazil

 

Trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay 7/6, tại Sao Paulo, tuyển Brazil đã có một trận đấu khó khăn trước Serbia và chỉ thắng nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Fred ở phút 58.

 

Bước vào trận đấu, đúng với ý nghĩa giao hữu, hai đội đều nhập cuộc rất cởi mở và tạo ra những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Serbia là những người thi đấu tốt hơn và nếu như may mắn thì Aleksandar Mitrovic hay Lazar Markovic đã có bàn mở tỉ số trong hiệp thi đấu đầu tiên.

 

Sau đó, đến lượt Brazil đáp trả bằng các pha uy hiếp của Neymar và Fred. Dù vậy, những pha dứt điểm của các chân sút chủ nhà đều không chính xác.

 

Video bàn thắng: Brazil 1-0 Serbia (Giao hữu quốc tế)

 

 

Khi người hâm mộ bắt đầu tỏ ra thất vọng và la ó trên khắp khán đài, các cầu thủ Brazil lại bất ngờ có bàn mở tỷ số ở đầu hiệp 2. Phút 59, xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của đội trưởng Thiago Silva, tiền đạo Fred thoát xuống rất nhanh dùng ngực hãm bóng, loại bỏ một hậu vệ Serbia trước khi tung ra cú xỉa bóng nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Vladimir Stojkovic.

 

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Brazil  vẫn tiếp tục ép sân. Jo có một tình huống dứt điểm trúng cột dọc khung thành Serbia. Tuy nhiên, Brazil cũng may mắn không bị thủng lưới khi Milos Jojic cũng có pha sút bóng trúng cột dọc ở cuối trận.

 

 Kết thúc trận đấu, Brazil có chiến thắng nhọc nhằn 1-0, hoàn tất quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Đội hình ra sân:


Brazil: Cesar; Alves (Maicon 72), Luiz, Silva, Marcelo (Maxwell 76); Luiz Gustavo, Paulinho (Fernandinho 65); Oscar (Willian 46), Hulk, Neymar (bernard 81); Fred (Jo 75).

 

Dự bị: Dante, Henrique, Hernanes, Jefferson, Maxwell, Ramires, Victor.

 

Thẻ vàng: Luiz

 

Serbia: Stojkovic, Dusan Basta (Vulicevic 87), Ivanovic, Kolarov, Tosic, Petrovic (Mrda 87), Matic, Dusan Tadic (Tosic 70), Jojic, Markovic (Gudelj 81), A. Mitrovic (Dordevic 81).

 

Dự bị: Lazovic, Dordevic, Pejcinovic, S. Mitrovic, Lukac

 

Thẻ vàng: Petrovic, Matic

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT