Quảng cáo

Bồ Đào Nha xác nhận Ronaldo bị viêm gân

Thứ tư, 04/06/2014 19:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác nhận Cristiano Ronaldo đang bị viêm gân trong xương bánh chè ở chân trái.

 

World Cup 2014,World Cup,Bồ Đào Nha,Ronaldo bị viêm gân,CR7,Đội trưởng BĐN,Ronaldo chấn thương,tình hình ROnaldo,Ronaldo tập luyện,Ronaldo bị đau,Ronaldo vắng mặt,Ronaldo dự World Cup

Ronaldo nói chuyện với Pepe hôm qua 3/6

 

NHM Bồ Đào Nha đã thấp thỏm lo lắng cho Ronaldo từ hồi cuối tháng Tư năm nay. Ban đầu, CR7 vắng mặt trong trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với Barca do đội ngũ y tế của Real Madrid phát hiện tiền vệ này bị rách gân khoeo trái.

 

Ronaldo bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải La Liga và suýt nữa không tham dự trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội trưởng BĐN đã có mặt đủ 120 phút trận chung kết và ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1.

 

Sau trận chung kết này, Ronaldo đã tái phát chấn thương và chưa thể tập luyện chung cùng các đồng đội tại ĐT BĐN.

 

World Cup 2014,World Cup,Bồ Đào Nha,Ronaldo bị viêm gân,CR7,Đội trưởng BĐN,Ronaldo chấn thương,tình hình ROnaldo,Ronaldo tập luyện,Ronaldo bị đau,Ronaldo vắng mặt,Ronaldo dự World Cup

Ronaldo có dấu hiệu quá tải sau một mùa giải vất vả cùng Real Madrid

 

Hôm qua 3/6, người phát ngôn của LĐBĐ Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của Ronaldo. Theo đó, đội trưởng BĐN bị viêm gân trong xương bánh chè chân trái. Tuy nhiên, theo chẩn đoán của các bác sĩ, Ronaldo vẫn có thể ra sân tại VCK World Cup 2014, bởi anh chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là sẽ bình thường.

 

Hôm nay 4/6 là buổi tập trên sân cỏ đầu tiên của Ronaldo sau một tuần chỉ được tập trong phòng gym. Dự kiến, CR7 sẽ tập chung với các đồng đội trong vài ngày tới.

 

Tình trạng của Ronaldo hiện tại tương tự Rafael Nadal từng gặp phải. Tay vợt số 1 thế giới từng  bị rách gân xương bánh chè ở đầu gối trái khiến anh nghỉ thi đấu đến 7 tháng, bỏ lỡ Olympic 2012, US Open 2012 và Australia Open 2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT