Quảng cáo

11 tài năng Brazil không được dự World Cup 2014

Thứ sáu, 09/05/2014 10:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bóng đá Brazil luôn thừa thãi tài năng và ở World Cup 2014, cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc không được HLV Scolari triệu tập. Sau đây là đội hình 11 cầu thủ phải ngồi nhà.

 

World Cup 2014,Bóng đá Brazil,Vũ công Samba,Luiz Felipe Scolari,Rafael,Miranda,Marquinhos,Filipe Luis,Coutinho,Lucas Leiva,Kaka,Lucas Moura,Ronaldinho,Robinho,Cavallieri

Ronaldinho và Kaka là hai tài năng kiệt xuất của bóng đá Brazil

 

Sau khi HLV  Luiz Felipe Scolari chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự VCK World Cup 2014, nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối khi không có tên Kaka, Ronaldinho. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận thực tế, hai lão tướng này cũng nên nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ khỏe hơn.

 

Đất nước xứ sở Samba luôn cho thấy họ không bao giờ thiếu các tài năng bóng đá. Bằng chứng là ngoài 23 cầu thủ tham dự World Cup 2014, vẫn có thể sắp đủ 11 cầu thủ khác phải ngồi nhà vào một đội hình mà khối HLV mơ ước.

 

Trong danh sách 11 cầu thủ ngồi nhà nổi bật là Kaka, tiền vệ đã có 9 bàn thắng, 5 đường kiến tạo thành bàn trong màu áo Milan mùa này. Tiếp theo là 'ảo thuật gia' Ronaldinho, người liên tục có những pha bóng nghệ sĩ khiến giới mộ điệu phải nhắc tới trong màu áo Atlético Mineiro.

 

Một trường hợp đáng tiếc khác là tiền vệ Coutinho, người chơi rất hay trong màu áo Liverpool ở mùa này, giúp The Kop duy trì vị trí đầu bảng Premier League một thời gian dài.

 

Bộ đôi hậu vệ Filipe Luis và Miranda chơi xuất sắc giúp Atletico Madrid dẫn đầu BXH La Liga và vào chung kết Champions League cũng không được HLV Big Phil gọi vào.

 

Các cầu thủ nổi tiếng khác không được gọi là bộ đôi PSG: Lucas Moura, Marquinhos; hậu vệ Rafael của MU, tiền đạo Robinho của Milan.

 

Danh sách 11 cầu thủ Brazil ngồi nhà xem World Cup qua tivi:

 

Thủ môn: Cavallieri

Hậu vệ: Rafael, Miranda, Marquinhos, Filipe Luis

Tiền vệ: Coutinho, Lucas Leiva, Kaka, Lucas Moura, Ronaldinho

Tiền đạo: Robinho

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT