Quảng cáo

Mourinho dội ‘gáo nước lạnh’ vào Messi trước trận chung kết

Chủ nhật, 13/07/2014 05:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với Jose Mourinho, Lionel Messi là một cầu thủ tuyệt vời nhưng sẽ không bao giờ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời, dù cho có vô địch World Cup cùng ĐT Argentina.

 

Mourinho khẳng định Messi không bao giờ là cầu thủ vĩ đại nhất, Mourinho Messi không phải cầu thủ vĩ đại, Mourinho dìm hàng Messi, chung kết World Cup Đức vs Argentina, Jose Mourinho World Cup 2014, Mourinho chọn bàn thắng của Cahill đẹp nhất World Cup 2014, chung kết World Cup, World Cup 2014, World CupMourinho: Messi không bao giờ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời

 

HLV Jose Mourinho khẳng định rằng Lionel Messi sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, dù cho Argentina có vô địch World Cup 2014.

 

Ngôi sao của Barcelona, người đang là đội trưởng của Argentina sẽ dẫn đầu ĐT quê hương đối đầu ĐT Đức trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2014. Nhiều người tin rằng nếu chiến thắng, Messi sẽ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng Mourinho lại không cho rằng như vậy:

 

Tôi cho rằng Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Chẳng cần phải vô địch World Cup anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng với tôi, đó không phải là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”.

 

Các thống kê của FIFA cho thấy Toni Kroos của Die Mannschaft đang là cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup. Nhưng với Người đặc biệt, đó phải là Arjen Robben, học trò cũ của ông tại Chelsea:

 

Tôi nghĩ Robben mới là cầu thủ chơi hay nhất tại World Cup 2014. Cậu ấy đã chơi ấn tượng và luôn có phong độ tốt kể từ đầu giải cho tới khi Hà Lan bị Argentina loại tại bán kết. Ở Robben có thể thấy sự nhiệt huyết, cống hiến và khả năng tập trung cao độ”.

 

Ngoài ra, chiến lược gia của Chelsea cũng chọn bàn thắng của Tim Cahill trong trận đấu Australia 2-3 Hà Lan là bàn thắng đẹp nhất và HLV Louis Van Gaal là HLV xuất sắc nhất giải. 


LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT