Quảng cáo

Deschamps hướng tới tương lai tươi sáng sau thất bại

Thứ bảy, 05/07/2014 09:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù bị Đức loại khỏi World Cup 2014 nhưng HLV Didier Deschamps cho biết ông hướng tới những điều tích cực thu được sau giải đấu này nhiều hơn là nghĩ về thất bại.

 

Video bàn thắng World Cup: Đức 1-0 Pháp

 

Pháp thêm 1 lần nữa phải ôm hận trước Đức tại 1 VCK World Cup. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi trung vệ Mats Hummels ngay ở phút thứ 13 của trận đấu.

 

Kết quả của trận đấu có thể đã khác đi nhiều nếu tiền đạo Karim Benzema tỏ ra chắt chiu cơ hội hơn.

 

Đây là một trận đấu ở đẳng cấp cao. Đức là đội nhiều kinh nghiệm hơn và họ đã có bàn thắng từ sớm. Chúng tôi tỏ ra nhút nhát vào đầu trận nhưng sau đó đã tạo ra được những cơ hội, chỉ tiếc là không có hiệu quả”, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp cho biết.

 

Đức 1-0 Pháp, video bàn thắng Đức 1-0 Pháp, Pháp bị Đức loại khỏi tứ kết World Cup 2014, Didier Deschamps thất vọng vì Pháp bị loại World Cup 2014, Deschamps hướng tới Euro 2016 cùng Pháp, Pháp, Didier Deschamps, Karim Benzema, World Cup 2014, World CupDeschamps thât vọng nhưng hướng tới tương lai tươi sáng

 

Chiến lược gia này cũng không che dấu sự thất vọng khi bị loại:

 

Mọi người đều rất buồn và thất vọng và tôi cũng không thể chối rằng tôi không cảm thấy như vậy”.

 

Nhà vô địch thế giới 1998 cũng cho biết ông không có ý định từ chức sau thất bại này mà sẽ tiếp tục dẫn dắt những chú gà trống Gauloise chuẩn bị cho Euro 2016 sẽ diễn ra sau 2 năm nữa trên sân nhà. Đồng thời, ông cũng khẳng định mình tự hào vì đội ngũ đang có trong tay

 

Chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm như Đức nhưng tôi tự hào vì những gì các cầu thủ đã làm được trong cũng như ngoài sân bóng. Tôi biết có nhiều việc cần phải làm nhưng đội ngũ này rất hứa hẹn”.

 

Thất bại trước Đức, Pháp vẫn chưa thể trả hai món nợ vào các năm 1982 và 1986 khi đều bị đối thủ này loại khỏi World Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT