Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: Chúng tôi đã cố gắng nhưng thế là chưa đủ

Thứ sáu, 27/06/2014 14:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã ghi bàn, Bồ Đào Nha đã biết đến chiến thắng. Nhưng điều đó là không đủ để giúp Seleccao lách qua khe cửa hẹp của bảng G để có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

 

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 2-1 Ghana (Bảng G - World Cup 2014)

 

Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng Bồ Đào Nha đã làm tất cả những gì có thể trong trận đấu với Ghana. Tuy nhiên, anh cũng hiểu rằng điều đó là chưa đủ đối với đội bóng của mình để giành vé có mặt tại vòng 16 đội.

 

Seleccao có chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2014 sau khi hạ Ghana 2-1 trong trận đấu cuối cùng của họ tại bảng G. Bàn thắng đầu tiên đến từ pha phản lưới nhà khó tin của John Boye bên phía đại diện châu Phi. Trong khi bàn còn lại được ghi do công của Ronaldo – bàn đầu tiên của anh tại World Cup năm nay.

 

Ronaldo Bồ Đào Nha đã làm hết sức mình, Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại World Cup 2014, Ronaldo ghi bàn nhưng Bồ Đào Nha vẫn bị loại, Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn World Cup 2014, Cristiano Ronaldo, World Cup 2014, World CupRonaldo ghi bàn, Bồ Đào Nha chiến thắng nhưng vẫn bị loại

 

Tuy vậy, Bồ Đào Nha vẫn không thể góp mặt tại vòng trong dù Mỹ trong trận đấu cùng giờ thất bại 0-1 trước Đức. Lí do là vì hiệu số bàn thắng bại.

 

Đó là một trận đấu tốt”, ngôi sao 29 tuổi cho biết.

 

Chúng tôi cần chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Bồ Đào Nha cần ghi 3 bàn và phụ thuộc vào Đức. Nhưng chúng tôi đã không làm được”.

 

Ngôi sao được kì vọng bậc nhất mùa hè này đã phải rời giải ngay từ vòng bảng. Nhưng Ronaldo cũng thừa nhận rằng anh và các đồng đội rời giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu:

 

Chúng tôi đã làm hết sức có thể. Chúng tôi rời giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu. Và giờ là lúc để chúc mừng Đức và Mỹ”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT