Quảng cáo

Zuniga vẫn bị dọa giết dù World Cup 2014 đã kết thúc

Thứ hai, 21/07/2014 15:41 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù World Cup 2014 đã kết thúc nhưng hậu vệ Juan Zuniga vẫn bị những fan cuồng của ĐT Brazil dọa giết sau khi gây ra chấn thương cho tiền đạo Neymar.

 

Zuniga, Neymar mất World Cup 2014,  Neymar chấn thương,  Neymar chia tay World cup 2014,  Neymar dính chấn thương nặng,  Neymar gãy lưng, Juan Zuniga, Juan Zuniga lo sợ, Juan Zuniga sợ bị trả thù, Đức vs BrazilZuniga sống trong sợ hãi vì khiến Neymar mất World Cup 2014


 

Tình huống va chạm giữa Juan Zuniga và Neymar diễn ra ở trận tứ kết World Cup 2014 khiến tiền đạo đội chủ nhà chính thức nói lời chia tay giải đấu. Thiếu vắng Neymar là một mất mát vô cùng to lớn cho Brazil và họ đã nhận thất bại 1-7 trước ĐT Đức hùng mạnh. Hiện tại, Zuniga thực sự đang là kẻ thù số 1 của các CĐV Brazil cuồng tín.

 

Dù đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến Neymar cũng như các cầu thủ Brazil nhưng chừng đó xem ra vẫn chưa đủ. Ngày ngày, Zuniga vẫn nhận được những lời hăm dọa, khiến hậu vệ của ĐT Colombia thực sự đang rơi vào trạng thái hoảng loạn.

 

Có những lời trách móc nhưng cũng có những người lên tiếng đe dọa và còn khẳng định sẽ sang tận Colombia để “thanh toán” cầu thủ này. Mọi việc chưa dừng lại ở đó khi một số kẻ quá khích còn đưa ảnh con gái hậu vệ này lên trang mạng xã hội để đe dọa anh.

 

Những tưởng sau khi World Cup 2014 kết thúc thì Zuniga sẽ được yên và không phải nhận thêm những đe dọa. Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa dừng lại, theo tiết lộ của người cha thì hàng ngày gia đình anh vẫn phải nhận rất nhiều lời đe dọa qua điện thoại và email.

 

Trong lời phát biểu trên Lancenet thì cha của Zuniga cho biết: “Ngày ngày gia đình tôi vẫn phải nhận những lời đe dọa thậm chí dọa giết từ những kẻ điên khùng. Tôi xin khẳng định Zuniga không hề cố tình làm Neymar tổn thương. Chính Neymar cũng đã lên tiếng không trách Zuniga.

 

Tôi thực sự lo lắng cho tình cảnh của con trai cũng như gia đình mình. Tôi hy vọng mọi hiểu lầm sẽ sớm được giải quyết và chúng tôi có thể sống một cách yên ổn. Một gia đình sẽ không thể bình yên nếu suốt ngày họ phải nhận những lời đe dọa như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT