Quảng cáo

World Cup 2014: Phil Jones mang tin vui đến cho ĐT Anh

Thứ ba, 27/05/2014 15:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương của trung vệ Phil Jones đang có dấu hiệu bình phục nhanh chóng và anh có thể góp mặt trong trận giao hữu trước thềm World Cup 2014 giữa ĐT Anh và Peru vào cuối tuần này.

 

Phil Jones, ĐT Anh, World Cup 2014, Phil Jones mang tin vui cho ĐT Anh, Phil Jones binh phuc chan thuong Phil Jones hoàn toàn bình phục chấn thương


Phil Jones đã dính chấn thương trong chiến thắng của United trước Hull City trên sân nhà Old Trafford do va chạm với cầu thủ Maynor Figueroa của đội khách. Ngay sau khi rời sân, hậu vệ 22 tuổi đã được đưa đến bệnh viện. Tuy kết luận cho thấy vết thương của anh không quá nguy hiểm nhưng khả năng Jones có thể cùng tuyển Anh góp mặt tại World Cup còn bị đặt dấu hỏi.

 

Tuy nhiên, rất may mắn cho ĐT Anh cũng như chính ngôi sao này vì tại trung tâm huấn luyện của ĐT Anh đặt ở Bồ Đào Nha, Phil Jones đã cho thấy những tín hiệu đáng mừng và hứa hẹn sẽ sớm trở lại. Jones vẫn sẽ được theo dõi tình hình thể lực nhưng theo đánh giá chung thì chấn thương của Phil Jones đã hoàn toàn bình phục.

 

Dù đủ thể lực để góp mặt trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Peru vào cuối tuần này, nhưng rất có thể, HLV Roy Hodgson sẽ không mạo hiểm để sửa dụng ngôi sao đang chơi cho Man Utd.

 

World Cup 2014, ĐT Anh nằm cùng bảng với Italia, Uruguay và Costa Rica. Chắc chắn nếu muốn đi tiếp, Tam sư sẽ phải cố gắng cũng như hy vọng các tuyển thủ có được thể lực tốt nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT