Quảng cáo

Người Argentina nói gì sau thất bại trước ĐT Đức?

Thứ hai, 14/07/2014 07:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù cách ngôi vô địch chỉ một bước chân nhưng sự vô duyên đến từ các tiền đạo khiến Argentina bị đánh bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Hãy cùng điểm lại những phát biểu từ HLV cũng như cầu thủ của đội bóng về nhì World Cup 2014.

 

Lionel Messi,chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup, CĐV quá khích, Mascherano đau đớn nhìn Đức lên ngôiMascherano đau đớn nhìn người Đức đăng quang ngôi vô địch

 

Trận đấu chung kết World Cup 2014 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Dù được đánh giá cao hơn nhưng những Cỗ xe tăng đã trài qua một trận đấu vô cùng khó khăn và chỉ có may mắn mới giúp họ đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch.

 

Dù tạo ra được nhiều cơ hội nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, hai đội không thể ghi bàn và buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Với sự tỉnh táo và nhạy bén hơn, ĐT Đức có được bàn thắng ấn định tỷ số của Mario Goetze khép lại trận đấu quá mệt nhoài của người Đức.

 

Thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường là điều BHL và các cầu thủ Argentina khó có thể chấp nhận được. Sau trận đấu, HLV Sabella cay đắn cho biết: “Chúng tôi là đội chơi hay hơn và xứng đáng với chiến thắng. Nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng chúng tôi không thể tận dụng được và cuối cùng phải trả giá đắt. Tôi thực sự rất buồn với kết quả này.”

 

Đau đớn hơn người thầy, tiền vệ Mascherano xem thất bại này là ngày đáng quên nhất cuộc đời mình và còn lâu nữa anh mới có thể quên được. Tiền vệ của Argentina chia sẻ: “Thất bại này là quá đau đớn nó nằm ngoài sự tưởng tượng của chúng tôi. Toàn đội đã cống hiến hết khả năng của mình nhưng kết quả không như mong đợi. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Đây là ngày thảm họa nhất cuộc đời tôi”.

 

Video bàn thắng: Đức 1-0 Argentina (Chung kết World Cup 2014)

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT