Quảng cáo

Neymar trở lại động viên đồng đội trước trận tranh giải ba

Thứ sáu, 11/07/2014 08:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật với kết quả tốt đẹp, tiền đạo Neymar đã trở lại trại huấn luyện của ĐT Brazil để động viên cũng như ủng hộ đồng đội trước trận tranh giải ba với Hà Lan.

 

Brazil vs Hà Lan, dự đoán trận Brazil vs Hà Lan, dự đoán kết quả Brazil vs Hà Lan, dự đoán tỷ số Brazil vs Hà Lan, trực tiếp Brazil vs Hà Lan, Neymar bình phục chấn thươngNeymar trở lại động viên đồng đội trước trận tranh giải ba

 

Pha vào bóng quyết liệt của Juan Zuniga khiến Neymar dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu khoảng 40 ngày. Chấn thương này khiến tiền đạo số 1 ĐT Brazil không thể góp mặt ở trận bán kết và đó là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ nhà bị Đức đánh bại với tỷ số 1-7.

 

Đã có những lo lắng cho Neymar khi các bác sĩ của ĐT Brazil cảnh báo tiền đạo này có thể bị bại liệt nếu không chữa trị đúng cách. Dù vậy, sau ca phẫu thuật Neymar đã có thể đi lại bình thường.

 

Mới đây, Neymar đã có mặt ở trại huấn luyện của ĐT Brazil để động viên cũng như ủng hộ đồng đội có tinh thần tốt nhất cho trận đấu tranh hạng ba với Hà Lan. Chắc chắn sự có mặt của Neymar sẽ khiến cho các cầu thủ Brazil trở nên phấn chấn.

 

Hiện tại từ HLV Luiz Felipe Scolari cho đến các cầu thủ Brazil đang bị CĐV đội nhà chỉ trích vì sự yếu kém dẫn đến trận thua đậm nhất ở vòng bán kết của một kỳ World Cup. Thế nên, trận tranh hạng ba sắp tới sẽ là cơ hội để họ gỡ gạc thể diện.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT