Quảng cáo

Neymar lần đầu xuất hiện sau chấn thương nặng

Thứ tư, 09/07/2014 14:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Neymar đã lần đấu tiên xuất hiện sau khi hoàn thành xong cuộc phẫu thuật chấn thương lưng gặp phải ở trận đối đầu giữa Brazil và Colombia.

 

Zuniga,Neymar mất World Cup 2014, Neymar chấn thương, Neymar chia tay World cup 2014, Neymar dính chấn thương nặng, Neymar gãy lưng,Juan Zuniga,Juan Zuniga lo sợ,Juan Zuniga sợ bị trả thù,Đức vs Brazil,  Juan Zuniga thoát án phạtNeymar đã hoàn thành thành công ca phẫu thuật


Trận tứ kết giữa Brazil và Colombia đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Hai đội luôn có những pha vào bóng nguy hiểm hơn mức cần thiết và pha va chạm giữa Juan Zuniga và Neymar là một ví dụ điển hình. Sau tình huống này, ngôi sao số 1 của đội chủ nhà đã bị chấn thương đốt sống lưng, chính thức nói lời chia tay World Cup 2014.

 

Không có được sự phục vụ của Neymar khiến Brazil bị ĐT Đức đánh bại với tỷ số 1-7 ở trận bán kết kết thúc cách đây không lâu. Rõ ràng đây là một ngày buồn của những người yêu mến ĐT Brazil. Dù vậy, nếu cần tìm kiếm một thông tin khả quan thì đó sẽ là tình hình chấn thương của Neymar.

 

Trong một đoạn video do Hoopla ghi lại được, thì Neymar đã rời bệnh viện để trở về nhà. Những hình ảnh cho thấy Neymar không còn đau đớn vì chấn thương hành hạ mà đang vui vẻ trò chuyện với bố và một người bạn tại khu vườn sau nhà.

 

Việc chấn thương của Neymar tiến triển nhanh hơn dự kiến là tín hiệu đáng mừng. Trước đó có những dự đoán về việc tiền đạo này có nguy cơ bị bại liệt và phải giải nghệ sớm vì chấn thương nặng kể trên. Dù đã xuất viện sớm nhưng chắc chắn Neymar không thể tiêm thuốc giảm đau để tham gia trận trang giải ba như một sồ tờ báo đá đưa gần đây.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT Brazil
1-7  Đức
 
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT