Quảng cáo

Mất trí nhớ, sao trẻ tuyển Đức vẫn chơi thêm 10 phút ở trận chung kết

Thứ ba, 15/07/2014 09:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau pha va chạm với đối thủ, tiền vệ Christoph Kramer của tuyển Đức đã hoàn toàn mất trí nhớ vì bị choáng nhưng sao trẻ này vẫn thi đấu thêm 10 phút trước Argentina rồi mới bị thay ra.

 

Christoph Kramer,chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup,Messi giành Quả bóng vàng WC 2014, Christoph Kramer mất trí nhớPha va chạm rất mạnh với Ezequiel Garay khiến Kramer mất trí nhớ tạm thời

 

Trận chung kết World Cup 2014 giữa ĐT Đức và ĐT Argentina đã diễn ra rất hấp dẫn và không kém phần căng thẳng. Xen lẫn những cơ hội hai đội tạo ra được là các pha vào bóng tương đối nguy hiểm mà các cầu thủ giành cho đối thủ. Điển hình là một cầu thủ đã phải rời sân do bị choáng khi va chạm với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Ngay trong hiệp 1, sau khi va mặt vào vai của trung vệ Ezequiel Garay khiến Kramer bị choáng và phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế. Thừa nhận sau trận đấu, tiền vệ này thừa nhận anh không nhớ gì nhiều về trận chung kết với Argentina sau khi dính chấn thương ở đầu.

 

Mất trí nhớ tạm thời nhưng Kramer vẫn tiếp tục thi đấu thêm 10 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Andre Schuerrle ở phút 31 vì bị choáng. Nhớ lại pha va chạm này, Kramer cho biết: “Tôi đã quên hoàn toàn trận đấu này, mọi việc diễn ra trong hiệp 1 đều không để lại cho tôi một chút đặc biệt nào.

 

Tôi chẳng biết mình đã được đưa vào phòng thay đồ như thế nào. Tôi chẳng biết gì cả. Trong đầu tôi, trận đấu bắt đầu từ hiệp 2. Thật may mắn khi tôi đã bình phục và toàn đội có được chiếc cúp vô địch. Đây là phần thường xứng đáng cho những cố gắng của tập thể.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT