Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: Ngày phán quyết của Messi

Thứ ba, 10/10/2017 07:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi và đồng đội ở ĐT Argentina sẽ bước vào trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 gặp Ecuador với nỗ lực giành trọn vẹn 3 điểm để nhen nhóm hy vọng có thể đoạt tấm vé đến Nga.

Với việc để Peru cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, Argentina  của Leo Messi giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH và có nguy cơ mất vé dự World Cup 2018 sắp tới tại Nga. Kết quả này buộc họ buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng nếu không muốn xem World Cup qua màn ảnh nhỏ vào Hè năm sau.

Tính đến hiện tại, đã có Brazil chắc chắc đủ điều kiện sự World Cup 2018. Những vị trí sau đều đang ganh đua quyết liệt khi khoảng cách giữa đội đứng thứ 2 Uruguay và thứ 6 Argentina chỉ là 3 điểm.

Peru hiện đang xếp trên Argentina vì trên hiệu số bàn thắng bại. Đây là đối thủ rất khó khăn với Argentina bởi họ đã cầm hòa thầy trò Jorge Sampaoli trong cả 2 lượt trận đi và về (2-2 và 0-0). Ở lượt trận cuối, áp lực càng đè nặng khi Argentina phải làm khách của Ecuador. Ở trận lượt đi, The Albicelestes thậm chí còn để thua với tỷ số 0-2 dù được thi đấu trên sân nhà.

Tại châu Âu, Bồ Đào Nha của Ronaldo cũng sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp đối thủ trực tiếp là Thụy Sĩ. Bồ Đào Nha phải đánh bại đối thủ mới giành quyền đi tiếp, nếu chỉ có 1 điểm, họ sẽ phải đi đá play-off. Giống như Bồ Đào Nha, Pháp cũng bước vào trận đấu cuối với nhiệm vụ giành chiến thắng. Dù vậy, Pháp có lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn Bồ Đào Nha khi chỉ phải tiếp đón Belarus, đội bóng đã chính thức bị loại.

Ngoài những trận đấu hấp dẫn của vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai. Vào lúc 19h00 ngày 10/10, NHM bóng đá Việt Nam cũng sẽ được chứng kiến trận đấu đáng chờ đợi ở vòng loại vòng loại Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia. Thethao247.vn sẽ trực tiếp đến độc giả tất cả những trận đấu này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT