Quảng cáo

Honduras chính thức khép lại quãng 32 năm không ghi bàn ở World Cup

Thứ bảy, 21/06/2014 09:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Pha lập công của tiền đạo Carlos Costly không thể giúp Honduras có chiến thắng trước Ecuador nhưng nó giúp đội bóng này khép lại 32 năm không thể ghi bàn ở đấu trường World Cup.

 

trực tiếp Honduras vs Ecuador,trực tiếp Honduras - Ecuador,Honduras vs Ecuador,Honduras - Ecuador World Cup 2014,đội hình dự kiến Honduras vs Ecuador,trực tiếp Honduras vs Ecuador,Honduras,Ecuador,World Cup 2014,World Cup,dự đoán kết quả Honduras vs EcuaHonduras chính thức khép lại quãng 32 năm không ghi bàn ở World Cup


Tuy chỉ đứng thứ 3 tại khu vực CONCACAF, nhưng hành trình tại vòng bảng của Honduras cũng để lại không ít ấn tượng, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến thắng lợi trước tuyển Mỹ và Mexico. Phải nói thêm là kết thúc vòng loại, Honduras thậm chí còn đứng trên cả một đội bóng được đánh giá rất cao như Mexico.

 

Xét về tương quan lực lượng so với những đội bóng khác tại World Cup sắp tới, Honduras thật không thể nào sánh bằng, khi những kỳ vọng lớn nhất của họ hiện đang đặt lên những cầu thủ không thuộc hàng tên tuổi như Wilson Palacios, Emilio Izaguirre hay Jerry Bengtson.

 

Trong số này có lẽ chỉ Palacios là người 'quen mặt' nhất đối với người hâm mộ bóng đá nói chung, khi anh đang thi đấu cho Stoke City, một đội bóng thuộc giải Premier League nổi tiếng, trong khi Izaguirre đang thi đấu tại Scotland cho Celtic, còn Bengtson thì đang đầu quân cho câu lạc bộ New England Revolution, Mỹ.

 

Có thể nói việc giành được một chiến thắng tại vòng bảng cũng sẽ là một thành công lớn của Honduras, khi mà trong hai lần tham dự trước đây, họ chưa thắng được một trận nào trong cả 6 trận vòng bảng, với 3 hòa và 3 thua. Những khó khăn càng tăng lên khi ngày ra quân đội bóng này để Pháp đánh bại với tỷ số 3-0.

 

Bước vào trận gặp đối thủ nhẹ ký hơn là Ecuador, Honduras đã thi đấu khởi sắc hơn và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của tiền đạo Carlos Costly. Pha lập công này chấm dứt chuỗi trận 32 năm không ghi bàn ở World Cup 2014. Cón nhớ, lần cuối cùng đội tuyển Honduras ghi bàn ở World Cup là trong trận hòa Northern Ireland 1-1 ngày 21-6-1982.

 

Đáng tiếc,  niềm vui của Honduras đã không trọn vẹn bởi sau khi có bàn mở tỷ số, họ đã bị Ecuador ghi liền hai bàn thắng do công của Enner Valencia để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 7 - 21/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Argentina
 v  Iran
 VTV6
CHỦ NHẬT - 22/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Ghana
 VTV3
05:00 Nigeria
 v  Bosnia
 VTV6
23:00 Bỉ
 v  Nga
 VTV6

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT