Quảng cáo

FIFA đưa ra trả lời về lá đơn kháng cáo của Thiago Silva

Thứ ba, 08/07/2014 09:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã quyết định bác đơn kháng cáo về chiếc thẻ vàng mà trung vệ đội trưởng ĐT Brazil, Thiago Silva đã nhận phải ở trận đấu với Colombia.

 

Thiago Silva, Thiago Silva vắng mặt trận Đức, Brazil vs Đức, trực tiếp Brazil vs Đức, tường thuật Brazil vs Đức, xem Brazil vs Đức, link trực tiêp Brazil vs ĐứcThiago Silva chính thức vắng mặt ở trận đấu với ĐT Đức

 

Ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 2-1 của Brazil trước Colombia nhưng đây không phải là trận đấu đáng nhớ của Thiago Silva. Chiếc thẻ vàng mà trung vệ đội trưởng này phải nhận trong tình huống chắn người không cho thủ môn David Ospina của Colombia phát bóng lên đã khiến anh chính thức không thể đá trận bán kết gặp Đức do đã nhận đủ số thẻ quy định.

 

Thiago Silva bị treo giò trong bối cảnh tiền đạo Neymar cũng dính chấn thương và không thể ra sân khiến Liên đoàn bóng đá Brazil rất lo lắng. Với hy vọng có thể giúp Thiago Silva được thi đấu ở trận cầu tiếp theo, phía Brazil đã làm một lá đơn kháng cáo gửi đến FIFA. Tuy nhiên, họ đã không nhận được kết quả như mong muốn.

 

Ngày hôm nay, một thông báo ngắn gọn từ FIFA đã được gửi đến ĐT Brazil với nội dung: “Đối với yêu cầu của CBF về trường hợp thu lại chiếc thẻ vàng của Thiago Emiliano da Silva trong trận gặp Colombia, Chủ tịch đã kết luận rằng Ủy ban kỷ luật của FIFA không xem xét các vấn đề mà đòi hỏi của nó không dựa trên cơ sở pháp lý nào”

 

Như vậy, Thiago Silva sẽ vắng mặt ở trận bán kết gặp Đức và theo báo chí Brazil thì HLV Felipe Scolari sẽ để Dante khỏa lấp vào khoảng trống của Thiago Silva. Trong khi Willian hoặc Hernanez sẽ đá thay vị trí mà Neymar để lại.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT