Quảng cáo

Được đặc cách, Franck Ribery vẫn không thể dự World Cup 2014

Thứ ba, 03/06/2014 21:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Pháp thì tiền vệ Franck Ribery đã không thể bình phục chấn thương lưng nên anh chính thức vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2014.

 

Pháp,World Cup 2014,Phap cong bo doi hinh du World Cup 2014,doi hinh Phap du World Cup 2014,Didier Deschamps,Franck Ribery,lich thi dau World Cup 2014,Phap chot 23 cau thu tham du World Cup 2014 Franck Ribery không thể bình phục chấn thương để dự World Cup 2014

 

Vào ngày hôm qua (2/6), HLV Deschamps của ĐT Pháp đã chính thức đưa ra 23 cái tên cuối cùng dự World Cup 2014. Đáng chú ý lần này chính là sự có mặt của Quả bóng đồng 2013 Franck Ribery. Nói "đáng chú ý" bởi tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich đang gặp phải một chấn thương lưng khá phức tạp.

 

HLV Deschamps hy vọng Ribery có thể trở lại thi đấu trong trận đấu giao hữu vào chủ nhật tới với Jamaica. Franck đã bỏ lỡ những trận đấu giao hữu với Na Uy và Paraguay trong tuần vừa rồi. Những tưởng với sự đặc cách này, Ribery có thể kịp bình phục chấn thương nhưng cuối cùng anh đã không thể góp mặt.

 

Theo thông báo từ bộ phận y tế, chính thức xác nhận Ribery sẽ không thể dự World Cup vì chấn thương lưng của anh không kịp bình phục. Rất có thể, HLV Deschamps sẽ gọi Remy Cabella của Montpellier để thay thế thay thế Ribery.

 

World Cup 2014 Pháp sẽ nằm cùng bảng với Thụy Sẽ, Ecuador và Honduras. Nếu thi đấu đúng sức mình họ hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng không quá khó khăn như hiện tại.

 

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2014:

 

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Stephane Ruffier (Saint-Etienne) Mickael Landreau (Bastia)

 

Hậu vệ: Mathieu Debuchy (Newcastle United), Lucas Digne (Paris Saint-Germain), Patrice Evra (Manchester United), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (FC Porto), Bacary Sagna (Arsenal), Mamadou Sakho (Liverpool), Raphael Varane (Real Madrid)

 

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Paris Saint-Germain), Clement Grenier (Lyon), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Rio Mavuba (Lille), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle United), Mathieu Valbuena (Marseille)

 

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Real Sociedad), Loic Remy (Newcastle United), Franck Ribery (Bayern Munich)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT