Quảng cáo

Đồng đội ám chỉ Van Persie là nguyên nhân khiến Hà Lan thua trận

Thứ sáu, 11/07/2014 10:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã bóng gió ám chỉ chính sự yếu kém của Robin van Persie là nguyên nhân khiến Hà Lan nhận thất bại trước Argentina.

 

Hà Lan vs Argentina,dự đoán kết quả Hà Lan vs Argentina,du doan ty so Hà Lan vs Argentina,bán kết world cup 2014,trực tiếp  bán kết world cup 2014,link xem trực tiếp  bán kết world cup 2014,xem  bán kết world cup 2014, Van Persie thi đấu kém cỏiVan Persie là cầu thủ gây thất vọng nhất ở trận thua của Hà Lan trước Argentina

 

Tiền vệ Georginio Wijnaldum cho rằng, nguyên nhân khiến ĐT Hà Lan phải đón nhận thất bại trước Argentina tại vòng bán kết World Cup 2014 là do các cầu thủ tấn công của họ không tạo ra áp lực cần thiết về phía khung thành đối phương.

 

Wijnaldum nói: “Hà Lan đã kiểm soát bóng tốt trước Argentina. Đáng tiếc là chúng tôi đã không thể tạo ra sức ép cần thiết về phía khung thành của thủ môn Sergio Romero. Vì vậy, chúng tôi đã không thể đưa được bóng vào lưới đối thủ sau 120 phút thi đấu”.

 

Phát biểu này của Wijnaldum chẳng khác nào anh nhắm sự chỉ trích vào chân sút chơi cao nhất trên hàng công của ĐT Hà Lan là Robin van Persie. Không có phong độ cao kể từ trận đấu loại trực tiếp cho tới tứ kết nhưng Robin van Persie vẫn được HLV Van Gaal đặt niềm tin. Dù vậy, tiền đạo này tiếp tục để lại nỗi thất vọng lớn bằng màn thể hiện quá nhạt nhòa.

 

Không chỉ lười di chuyển, Robin van Persie còn có những pha xử lý bóng quá hời hợt và để đối thủ dễ dàng cướp được bóng. Suốt cả 96 phút có mặt trên sân, chân sút thuộc biên chế Man Utd không để lại được một dấu ấn đáng kể nào.

 

Chứng kiến sự sa sút của học trò, HLV Van Gaal đã quyết định rút Robin van Persie khỏi sân để nhường chỗ cho Klaas-Jan Huntelaar. Sau trận đấu, Robin van Persie đã bị tờ Goal bầu chọn là cầu thủ tệ nhất trận khi chỉ nhận được vỏn vẹn 4 điểm.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT